Jump to content

gaubong

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đầu phun sprinkler tyco An Phát chuẩn bị chạm trán đối thủ đáng gờm bậc nhất hiện nay: Top 1 thị trường hệ thống chữa cháy, có Vin Diesel là đại sứ thương hiệu

 

Sự xuất hiện của hãng sản xuất đầu sprinkler chống cháy ECXO sẽ mang đến cho người Việt thêm một lựa chọn khi tiêu dùng, nhưng đồng thời cũng làm nóng thêm cuộc chiến cạnh tranh vốn đã bắt đầu khởi nguồn mạnh mẽ tại thị trường 100 triệu dân. 2019 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu cung cấp sản phẩm sprinkler tyco vào Việt Nam, và mới đây nhất là một cái tên đến từ Hồng Kông, ECXO. Điều này đang trở thành một thách thức lớn đối với An Phát - đơn vị uy tín hàng đầu đang phân phối và lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động cho đa số khách hàng Việt.

 

https://ojs.bib.hb.se/mastern/user/viewPublicProfile/83655

 

SWMY6ID.jpg?1

 

Được thành lập mới gần đây thôi nhưng doanh nghiệp lại phát triển khá tốt trên thị trường, đến nay các sản phẩm của An Phát đã có mặt tại trên toàn quốc và sắp sửa xuất khẩu sang nước ngoài, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu . Mục tiêu tạo dựng thương hiệu tại Đông Nam Á chính là ưu tiên hàng đầu thời điểm này.

 

 

Theo thống kê của báo Người lao động, trong năm 2019, An Phát chiếm tới 13,7% thị phần đầu phun sprinkler trên toàn quốc và sang tới 2020, chắc chắn việc hãng này vươn lên vị thế dẫn đầu sẽ là điều tất yếu nên xảy ra. Tính đến cuối năm nay, công ty An Phát đã có hơn 30 đơn hàng được đặt trên toàn cầu. Ước tính An Phát sẽ đạt doanh số 6 triệu sản phẩm bán ra trên toàn thế giới, tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu về doanh số đầu sprinkler tyco cao cấp cho người tiêu dùng Việt Nam trong thời đại số hóa về thiết bị tự động.

 

https://www.flickr.com/groups/sprinkler-tyco/discuss/72157710344467742/

 

Tuy nhiên đáng chú ý, trong năm 2020, Việt Nam lại du nhập vào một cái tên doanh nghiệp mới cũng phát triển song song trong ngành này. Đặc biệt đại sứ thương hiệu của hãng này chính là ngôi sao, diễn viên hàng đầu Hollywood Linh Lee, cái tên gắn liền với những series phim hành động kịch tính được công chúng khắp nơi biết đến - Fast & Dangerous. Điều này lại càng làm cho An Phát lo lắng về sự cạnh tranh vị thế trong tương lai gần. 

 

Đầu sprinkler tyco do doanh nghiệp này sản xuất cũng mang nhiều tính năng độc đáo và được sử dụng khá phổ biến ở thị trường nước ngoài. Nếu như trở thành đối thủ cạnh tranh với An Phát thì có thể sẽ tạo ra những sự kiện ngoài sức mong đợi của thị trường hệ thống chữa cháy tự động tại Việt Nam.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.