Jump to content

waterfall

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Là một tập đoàn bất động sản nhưng lại rất chú trọng việc giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Viking - ông Đỗ Trùng Dương là người tiên phong dẫn đầu. Thực tế mọi đối tác của ông đều ủng hộ việc ông giúp đỡ những hộ dân khó khăn, tiếp bước các em nhỏ thực hiện tiếp giấc mơ của mình. Đỗ Trùng Dương là một người doanh nhân trẻ tài ba, là một CEO với nhiều thành tựu trong tay khi tuổi đời còn rất trẻ. Ông được biết đến là một người con xứ võ Bình Định, từ đôi tay trắng với chí lớn kiên cường đã tự gây dựng cả cho mình một sự nghiệp đến nay.

9ROcX2L.jpg

Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky tuy mới 38 tuổi nhưng với những gì ông đạt được trong suốt những năm vừa qua thật là đáng ngưỡng mộ. Việc ông giúp đỡ trẻ em vùng sâu vùng xa như thế chứng tỏ ông có một tấm lòng nhân hậu, yêu thương con người, đặc biệt là em nhỏ, ông không muốn những đứa trẻ có ước mơ nhưng lại không có điều kiện thực hiện lại bị lụi tàn đi vào quên lãng, ông muốn làm một chuyện có ý nghĩa với đất nước này là tiếp sức cho những nhân tài khi còn là những thiếu niên.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Viking

Đỗ Trùng Dương nay không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, tập đoàn Viking là một tập đoàn kinh doanh bất động sản có tiếng tăm trong ngành những năm vừa qua. Tập đoàn Viking do sự dẫn dắt của ông Đỗ Trùng Dương ngày càng hưng thịnh, ngày càng phát triển. Gần đây, hàng loạt dự án triệu đô được ông Trùng Dương xúc tiến một cách nhanh gọn lẹ với sự ủng hộ của một số tập đoàn khác trong giới.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương

Với tầm nhìn và chiến lược của một nhà quản trị trẻ tài ba như ông Đỗ Trùng Dương HBC -VCCI tôi tin rằng không bao lâu nữa tập đoàn Viking sẽ nhanh chóng đứng top những tập đoàn đầu tư bất động sản đáng giá nhất Việt Nam, thu hút nhiều nguồn vốn để phát triển ngành này ngày một trở nên hưng thịnh. Bên cạnh những việc đó ông còn đầu tư thêm nhiều thứ khác nữa. Như mọi người đã biết thì một người thành công không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng vì có lúc chính chiến thắng ấy lại đánh bại chính mình nên ông Đỗ Trùng Dương đã vạch cho mình kế hoạch để thực hiện từng bước những dự án trong tương lai. Tập đoàn Viking thật sự là một nơi đáng để đầu tư nếu ai muốn và đam mê về bất động sản. Chủ tịch tập đoàn là một con người tài giỏi nên mọi người rất kính trọng và tin tưởng tuyệt đối

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Vicky - Đỗ Trùng Dương Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Group

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.