Jump to content

inverter

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Ai là người đứng đầu thế giới về đầu phun sprinkler - hệ thống sprinkler

 

Mới đây Nga cho biết bản thân đã nắm giữ được phương pháp chế tạo đầu sprinkler tyco chữa cháy tự động hiện đại, có khả năng chữa cháy hiệu quả gấp 3 lần đầu phun Tyco có tên tuổi lâu đời trên thế giới hiện nay. Thậm chí người phát ngôn còn khẳng định sẽ đánh bại đầu phun Tyco sprinkler trong thời gian tới, sẽ nhanh thôi.

 

Mặc dù phát biểu hùng hồn là vậy nhưng nhiều suy đoán vẫn cho rằng Nga đang rất cay cú trong việc nhiều thập niên qua cứ phải xếp sau đâu phun Tyco sprinkler về chất lượng và tính phổ biến trong thị trường phòng cháy chữa cháy. Thậm chí câu chuyện cười được kể nhiều kỳ là vùng lạnh ở đây còn phải nhập rất nhiều đầu phun Tyco có khả năng chống đóng băng về lắp đặt cho các tòa nhà của mình.

 

https://www.facebook.com/AnPhatPhanPhoiSiDauPhunChuaChaySprinklerTyco/posts/365274970826955

 

Người đại diện lên tiếng, chưa đến 1 thập kỷ nữa, đầu sprinkler tyco chữa cháy tự động của nước này sẽ dẫn đầu trong và ngoài nước về chất lượng và hiệu quả làm việc. Các tổ chức phòng cháy chữa cháy sẽ không thể từ chối một sản phẩm hoàn hảo đóng góp to lớn cho nhân loại đến thế. “Giờ chúng ta đang ở vị trí cao trong nhất, tương lai cũng sẽ vẫn như vậy, đầu phun Tyco sprinkler rồi cũng sẽ phải đuổi theo chúng ta".

 

https://hethongbaochayphongchuachayanphat.weebly.com/home/bao-gia-dau-phun-sprinkler-tyco-dau-phun-nuoc-chua-chay-chinh-hang-an-phat

 

Câu chuyện càng trở nên nực cười khi tuyên bố hùng hồn như vậy nhưng ngay cả một mẫu thử đầu phun sprinkler chữa cháy tự động như công bố cũng chưa từng xuất hiện. Cái gì là công nghệ tiên tiến nhất, cái gì mà tích hợp nhiều chức năng của các thiết bị phòng cháy chữa cháy khác trên một đầu sprinkler nhỏ bé. Chưa thấy tận mắt thì niềm tin cũng mãi chỉ là mơ hão huyễn hoặc của con người mà thôi.

lkJwonw.jpg?2

http://hethongbaochayphongchuachayanphat.over-blog.com/dau-phun-chua-chay-sprinkler-tyco-bao-gia-dau-bao-chay-phun-nuoc-an-phat.html

 

Không chỉ mỗi Nga, Triều Tiên ở đâu cũng nhảy vào cuộc đua an toàn cháy nổ, sáng chế vòi phun nước dập lửa. Đồng mục tiêu đánh bật đầu sprinkler Tyco, Bắc Hàn đưa ra nhiều mẫu vòi phun nước dập lửa kì lạ, nhìn như những tên lửa mini, mô phỏng nhiều vũ khí hạt nhân. Nhiều khi thấy thật khó hiểu, nước này đang tham gia cuộc chiến vòi phun nước dập lửa hay tham gia chiến tranh vũ khí đây?

 

Nhiều đối tượng tham gia thì sức sôi nổi càng lớn, thu hút được rất nhiều sự quan tâm, nhưng cũng làm chuyện giải trí của nhiều quốc gia khác. Các ông lớn không muốn đánh nhau nữa, quyết định ganh đua các sản phẩm có ích cho loài người sao? Sự thay đổi này cũng quá nhanh đi khiến nhiều nơi theo chẳng kịp, các công trình đã lắp đặt đầu phun sprinkler Tyco từ trước ở các khu vực này lại lâm vào suy nghĩ lại phải thay mới ư?

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.