Jump to content

sayluv

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    NA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Sau 6 năm bước chân vào lĩnh vực bất động sản và thành công vang dội với Bari city, tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo đã hoàn toàn biến mất khi trong quá khứ có quá nhiều người nghi vấn về Bari city. Khu nhà phố liền kề này ban đầu không có nhiều lợi nhuận và được nhiều sự quan tâm bởi giới chuyên môn. Bởi khu đất này được xây dựng ở ngoại thành HCM, ngay cả giới bất động sản cũng bất ngờ trước quyết định của Đỗ Trùng Dương. Ngay khi khi sân bay Long thành được đưa vào xây dựng rất nhiều người đã thay đổi suy nghĩ.

 

89dgJvw.jpg

 

Có thể thấy Đỗ Trùng Dương lừa đảo là một nhận định sai lầm khi mọi người đều nhận thấy được tiềm năng sinh lời của Bari city. Rồi đây Long thành sẽ trở nên một đô thị lớn khi phát triển được tất cả hệ thống đô thị, nhà phố, mua sắm, kết hợp trường học. Và đặc biệt hơn là năm 2018 Viking đã thành công ra mắt mô hình farmstay nghỉ dưỡng lâm đồng farmstay với tham vọng thay đổi thói quen du lịch của du khách. Không còn là những resort xịn xò 5 sao với bể bơi với hồ tắm nước nóng. Mà là những bungalow giữa rừng cây. Những vườn dâu, những khoảng ruộng nhỏ để cấy lúa trồng rau nuôi gà. Tất cả những nỗ lực này nhằm góp phần tạo ra đột phá trong xu hướng nghỉ dưỡng du lịch Việt Nam, hướng tới việc tạo ra một đẳng cấp mới.

 

Lâm đồng farmstay theo ông "Đỗ Trùng Dương lừa đảo" là một hệ sinh thái được xây dựng theo các chuẩn mực thổ nhưỡng, phong thủy, tích hợp các mô hình thủy hỏa thổ kim: từ rừng cây, suối nước. Sự nỗ lực của Viking đi theo hướng tạo ra những trải nghiệm về thiên nhiên "xanh hơn, sạch hơn". Mỗi du khách đến đây đều phải cam kết giữ gìn vệ sinh và tôn trọng hệ sinh thái của Lâm đồng farmstay.

 

Không thể nói Vicky group lừa đảo khi ông Dương luôn cố tạo ra những dự án bất động sản có chất lượng, có giá trị và cống hiến cho cộng đồng xã hội. Lâm đồng farmstay được xây dựng mang phong cách núi rừng cổ xưa nhưng vẫn hiện đại và mới mẻ hấp dẫn. Tuy trên mạng chỉ đưa những hình ảnh đang xây dựng phía bên ngoài nhưng nó đã cho thấy quy mô lớn và vốn đầu tư ban đầu thế nào.

 

https://www.wattpad.com/story/206494829-do-trung-duong-tap-doan-vicky-chong-lua-dao-bds

 

Tóm lại, tin đồn Đỗ Trùng Dương và Vicky group lừa đảo đã hoàn toàn xóa sạch nhờ việc Bari city và lâm đồng farmstay đã hoàn thành gọi vốn trong lần đầu tiên và nhận được hàng ngàn sự quan tâm từ mọi người. Từ đó cho thấy đôi khi truyền thông và mạng xã hội đã làm cho thông tin bị bóp méo gây ảnh hưởng đến uy tín người khác.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.