Jump to content

belala

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Nhận được tin báo, Công ty An phát kinh doanh đầu sprinkler đã nhanh chóng có mặt để cấp cứu cho những người dân gần đó. Nhiều người xung quanh đó phát hiện đám cháy chuyên dụng và phương tiện để đi trên đường sông được điều động đến phục vụ công tác chữa cháy. Tuy nhiên, do cơ sở sản xuất có nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Sau khoảng vài tháng tiếp cận vụ cháy, đám cháy đã được dập tắc hoàn toàn là nhờ vào đầu sprinkler và đầu sprinkler tyco

 

VPkxmWp.jpg

 

Theo ghi nhận của những người chứng kiến sự việc, tại hiện trường cơ sở sản xuất đầu sprinkler đã có quyết định tặng miễn phí cho bọn chúng mình và lắp đặt hệ thống tự động cho những căn hộ có hầm xe,như vậy giảm thiểu được 2 căn nhà của ông chủ tịch cháy xém. Rất may không có thiệt hại về hệ thống tự động nào.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng đang thực hiện đúng nhiệm vụ của mình, làm rõ nguyên nhân bắt đầu từ đâu ,phòng cháy chữa cháy và công ty An phát đã kết hợp với đầu phun tyco cùng với những ông chú bộ đội có kinh nghiệm khẩn trương dập tắt và hoàn thiện hệ thống vòi phun.

Click ngay

Tuy nhiên, do hầu hết hàng hóa của cửa hàng đều là vật liệu xây dựng nhưng nó dễ bắt lửa và dễ cháy, cùng với thời tiết mùa khô, gió thổi mạnh làm cho đầu phun tyco không thể kiểm soát được đám lửa đang cháy.

Đến khoảng vài giờ đồng hồ sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp của An Phát cũng có mặt tại căn hộ để dập tắt đám cháy.

Xem thêm: https://hethongbaochayphongchuachayanp hat.weebly.com/home/bao-gia-dau-phun-sprinkler-tyco-dau-phun-nuoc-chua-chay-chinh-hang-an-phat

Cùng với việc nỗ lực để dập tắt vụ cháy nổ xảy ra tại công viên phố đi bộ Nguyễn Huệ, lực lượng chức năng cũng dùng mọi biện pháp để ngăn ngọn lửa bắt sang các căn hộ chung cư lớn ở gần đó.

Lãnh đạo của công ty đầu phun tyco huyện Không Tên cho biết, hiện nay cơ quan chức năng cũng đã huy động toàn bộ lực lượng chữa cháy nhưng do đầu phun đang nghĩ Tết nên cửa hàng đang trong nguy cơ nghiêm trọng , nhiều vật liệu rất dễ cháy.

Được biết, đầu sprinkler là một thiết bị an toàn và đáng tin tưởng và trang trí nội thất của một công sở dấu tên. là một trong những cửa hàng có đầu sprinkler lớn nhất việt nam hiện giời.

Đặc biệt hơn nữa, cạnh kề xưởng gỗ là xưởng sản xuất vải mà không trang bị cho mình đầu sprinkler để bảo vệ người công nhân. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội bao trùm cả xưởng vải và tiềm ẩn nguy cơ mà chúng ta không thể lường trước được điều gì, nhưng không sao vì từ giờ đã có đầu sprinkler tài trợ cho chúng ta, An Phát là một nơi để chúng mình đẩy lùi hỏa hoạn cho mọi người.

Xem thêm: https://trello.com/sprinklertyco

 
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.