Jump to content

khoailang

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Điều bắt buộc khi thi công trong tòa là nhà phải tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế hệ thống chữa cháy sprinkler. Nếu không hỏa hoạn rất có thể không được khắc phục và để lại hậu quả nguy hiểm.  

VPkxmWp.jpg?1

hệ thống sprinkler

Hệ thống chữa cháy sprinkler đã giúp hàng triệu người trên thế giới tránh khỏi tình trạng cay đắng và suy sụp do hỏa hoạn gây ra, những thương mất mát do hỏa hoạn tưởng chừng có thể nguôi ngoai nhưng với những người mất đi người thân yêu của mình thì chúng như giống như vết sẹo hằn sâu trên da thịt, vĩnh viễn không thể xóa mờ. Nhưng khát vọng thật sự về sự an toàn thì không bao giờ chết. Con người có sức phục hồi mạnh mẽ mà không sinh vật nào có được. Cho dù gục ngã, chúng lại vực dậy ngay từ đống tro tàn. Sau này khi có hệ thống sprinkler, chỉ cần có một ngọn lửa nhỏ manh nha xuất hiện thì chúng sẽ bị dập tắt ngay lập tức để đảm bảo sẽ không còn ai phải bị thiệt hại tài tài sản vì hỏa hoạn nữa. Nhất là những lao động nghèo khổ, số tiền mà họ kiếm được đã chẳng được bao nhiêu, nếu đến cả nơi ở cũng bị cháy rụi nữa thì không biết cuộc sống sẽ khó khăn tới mức nào. 

Hệ thống chữa cháy sprinkler - Hệ thống sprinkler chữa cháy tự động

Bây giờ thì hầu hết các công trình đều có hệ thống sprinkler tyco. Điều này khiến cho bầu nhiệt huyết đam mê lại càng bùng cháy hơn, khi chúng ta đang có cả một mạng lưới dẫn nước chữa cháy chưa từng thấy. Tầng tầng nối tiếp đan xen nhau len lỏi vào những ngóc ngách nhỏ nhất của tòa nhà, và tất cả cùng hướng đến một mục tiêu duy nhất. Không để bất kỳ đám cháy nào có thể lan rộng ra. Những con người ấy sẽ gánh vác những mục tiêu lớn lao. Cống hiến cho cộng đồng sức lực để giành giật với hỏa thần từng giây từng phút mạng sống của con người. Những con người ấy chính là đội cứu hỏa phòng cháy chữa cháy khẩn cấp của thành phố. 

he thong chua chay

Để có thể tính toán hệ thống chữa cháy sprinkler trong tòa nhà, những kỹ sư của công ty AN pHát phải làm việc liên tục trong nhiều giờ để đưa ra kết quả cuối cùng. Giai đoạn này phải tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ vì một khi đã lắp đặt xong hệ thống sprinkler là gì rồi thì việc sửa chữa rất khó khăn. Tháo ra lắp lại nhiều lần rất tốn kém và làm xấu đi mỹ quan của công trình. Chính vì vậy nếu có nhu cầu lắp đặt, tốt hơn hết hãy liên hệ tới đơn vị thi công càng sớm càng tốt để họ có thể đưa ra giải pháp phù hợp. Mùa khô nóng đang tới dần, toàn dân hãy nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ của mình.
 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.