Jump to content

cantay

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Sự thật tin đồn CEO Đỗ Trùng Dương lừa đảo khách hàng

 

Mùa đầu tư cuối năm đã đến, các chiêu trò cạnh tranh khách hàng lại được những kẻ xấu giăng bẫy khắp nơi, mới có, cũ có. Điển hình chính là chiêu trò khiến CEO Đỗ Trùng Dương cùng Tập đoàn Viking lao dốc bởi những tin đồn phiến diện.

 

Xem tin tức: Vicky Group Lừa Đảo

ufOxnwB.jpg

Chủ tịch Viking Group cho biết mình đã bị hạ thấp danh dự và uy tín bởi một thủ đoạn khá tinh vi đó chính là bị đối tượng nặc danh tung tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo. Nhưng khi tìm hiểu rõ ngọn ngành thì thực sự thông tin đưa ra hoàn toàn đều là tin tức nội bộ của công ty nhưng đã bị sai lệch sự thật. Ông Dương ngay lập tức đã nhờ đến sự can thiệp của luật pháp để làm sáng tỏ vụ việc.

 

Theo cách này, Tập đoàn Viking sẽ dễ dàng có thêm chứng cứ để khẳng định với khách hàng rằng tin đồn Vicky Group lừa đảo hoàn toàn là chiêu trò, bịa đặt mà thôi. Thay vì phản bác hay tổ chức họp báo đính chính thì đây chính là bước xử lý mà Chủ tịch Đỗ Trùng Dương lựa chọn cho doanh nghiệp của ông.

 

Xem tại đây: Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo

 

Theo tìm hiểu, hiện một số khách hàng và đối tác đã chủ động ngưng đồng hành cũng chỉ vì lo ngại về vấn đề Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay là Vicky Group lừa đảo mặc dù vẫn chưa có bất kỳ xác thực nào từ đơn vị luật pháp cấp cao. Trong vài tháng, Tập đoàn đã lỗ hơn 200 tỷ đồng, tạo nên khá nhiều thách thức trong việc duy trì lòng tin khách hàng mới.

9ROcX2L.jpg

Lợi dụng điều này, đã có nhiều bên đối thủ đã thâu tóm, lôi kéo khách hàng và nhà đầu tư về phía mình. Còn về phía truyền thông, công chúng lại bị cá nhân, nhóm đối tượng nặc danh dẫn dắt với những lời lẽ tiêu cực khi nói về Chủ tịch Đỗ Trùng Dương.

 

Đến khi phát hiện đã bị lừa, khách hàng không thể tiếp tục đồng hành cùng Viking Group và bỏ mất đi nhiều cơ hội đầu tư sinh lời thì quả là vô cùng đáng tiếc. Tuy thông tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo vẫn còn tồn tại trên nhiều trang mạng xã hội nhưng công chúng phần nào đã hiểu rõ hơn về sự thật, về những chiêu trò cạnh tranh mà đối thủ sử dụng để làm giảm uy tín của CEO.

 

Theo các chuyên gia, cách tốt nhất trong trường hợp này mà Chủ tịch Dương nên hành động đó chính là liên tục theo dõi cập nhật tình hình vấn đề để có chiến lược đối phó phù hợp nhất. Bên cạnh đó hãy tiếp tục phát triển những dự án đang tồn đọng một cách chân thành để đối tác thấy được sự tin tưởng để cùng Viking Group đầu tư sinh lời.


 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.