Jump to content

kagome

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Viking Group quyết tâm kiến tạo hệ sinh thái bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn cho cư dân thế hệ mới

Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo

Thị trường bất động sản ngày càng đòi hỏi cứ dự án phải đảm bảo 2 tiêu chí, vừa thỏa mãn nhu cầu của người dân vừa thân thiện với thiên nhiên môi trường. Với tầm nhìn và năng lực xuất sắc của mình, Đỗ Trùng Dương Viking Group luôn chú trọng yếu tố sáng tạo trong việc tạo ra cảnh quan xanh và mang lại các giá trị tinh thần tốt nhất cho các dự án bất động sản của mình.

pvXvs8h.jpg

Đỗ Trùng Dương

Viking Group của Đỗ Trùng Dương phát triển Bari City trở thành khu nhà phố liền kề cao cấp có đẳng cấp nổi trội. Dự án Bari city đã vượt qua các tiêu chí khắt khe từ ban giám khảo và cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều công trình sang trọng khác để trở thành Dự án sáng tạo và mang tính đột phát năm 2019. Với tâm huyết và tầm nhìn của mình, đội ngũ Viking Group đã kiến tạo môi trường thành một hệ sinh thái kín có cảnh quan tự nhiên và chất lượng không khí đáp ứng được các điều kiện sống khắt khe nhất dành cho các dân cư.

 

Đó là thành quả bắt nguồn từ việc Đỗ Trùng Dương đã lựa chọn chính xác vị trí của Bari city trên nền đất long thành - nơi đáp đất của sân bay long thành trong tương lai. Nơi đây sở không gian thoáng mát đón gió biển Vũng Tàu và môi trường sạch sẽ không bụi. Cư dân sẽ được hưởng bầu không khí trong lành không khói bụi thành phố và có các cơ sở tiện ích như: bệnh viện, trường học,....

Đỗ Trùng Dương Vicky

Bên cạnh đó, nhà phát triển dự án Đỗ Trùng Dương Viking cũng tuyển chọn kĩ lưỡng hơn 1.000 cây xanh từ tầm phượng vĩ, bàng cho đến bàng thái và hoa cỏ khác. Các hàng cây được tính toán bố trí bao quanh các khu dân cư và hình thành một lớp cách nhiệt bảo vệ dân cư cách biệt với bên ngoài tạo thành một vòng tròn xanh mát và mang lại không khí trong lành tới toàn khu dân cư dự án. Cảnh quan xanh còn có sự thiết kế của các kiến trúc sư nổi tiếng học hỏi từ các nền kiến trúc Nhật Bản, các khu công viên cá Koi, hay các tuyến đường được xây dựng theo phong thủy.

 

Đỗ Trùng Dương Vicky cũng rất chú trọng đến tầm nhìn của dân cư, nơi dân cư ở được thiết kế đã có tính toán kĩ lưỡng phong thủy để mỗi chủ hộ đều có tính toán và thích hợp nhất với mình. Mang lại giá trị tinh thần to lớn cho chủ hộ. Bari city từ đó được mệnh danh như một dự án có vị thế độc tôn trong ngành nhà phố liền kề.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.