Jump to content

summervibe

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

Theo ông Đỗ Trùng Dương vận động đầu óc nhất là tư tưởng đầu tư kinh doanh là phương thuốc giúp người ta trở nên thông minh và mang lại giá trị tuyệt vời cho cuộc sống.

 

Có câu, vận động trí não giúp người ta khỏe mạnh và thông minh. Rất nhiều người, càng trưởng thành càng không hiểu được việc dành thời gian cho trí tuệ của bản thân.

 

Theo ông Đỗ Trùng Dương Vicky, hậu quả tồi tệ của sự an nhàn, lười biếng trong việc đầu tư bất động sản trước mắt đó là ù lì khi không quan tâm đến chất lượng sống của cư dân trong những khu nhà phố liền kề - thứ mà ngày một kém xa so với những dự án khác.

 

89dgJvw.jpg

Bởi lẽ, người chăm chú vào việc đầu tư và người không tập trung, sẽ sống hai cuộc đời khác nhau, cũng sẽ có kết quả khác nhau. Người tập trung vào những dự án của mình sẽ giúp tòa nhà hay chung cư có thể sinh lời tốt hơn. Vận động suy nghĩ về chiến lược có thể giúp đầu óc minh mẫn khỏe mạnh, tăng khả năng suy nghĩ, thiết nghĩ ai cũng nên suy nghĩ về vấn đề thiệt hơn này.

 

Đỗ Trùng Dương từng bị vướng vào tin đồn Vicky group lừa đảo và sự minh mẫn tạo ra sự khác biệt lớn nhất giữa ông và những người khác. Những người yếu vía, khi gặp tin đồn là sợ hãi chạy mất dép nhưng ông Dương thì khác. Có những người mới chỉ bước vào luồng quay đầu tư giai đoạn đầu, đã mệt mỏi không thể suy nghĩ hay cho ra hướng đi nào trong cuộc sống. Tháng 7/2019, trong một sự kiện đầu tư bất động sản nhiều người đã bất ngờ về trí tuệ cùng sự thông minh của ông Dương.

 

Ngoài hạng mục đầu tư bất động sản ra, ông Đỗ Trùng Dương còn nhận được các giải thưởng về tầm nhìn và cách xử lý khủng hoảng truyền thông như tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo mà công ty ông vướng vào cách đây không lâu. Hơn nữa ông còn phá kỷ lục thế giới nhờ sự nhanh nhạy trong nhóm tuổi đó tại mỗi phần thi.

 

Khi tin tức về những dự án nhà phố liền kề và biệt thự vườn của Viking được đưa ra, rất nhiều người tỏ ra vô cùng kinh ngạc và thán phục tài trí cũng như tầm nhìn của ông. Phần lớn những người xem đều phản ứng rằng: đừng nói là đi thi, ông Đỗ Trùng Dương Viking hoàn toàn là một nhà đầu tư thông minh với trí óc nhanh nhạy. Nếu ông muốn đầu tư vào túi xách thay vì nhà phố liền kề thì nó cũng lại hợp lý một cách thuyết phục. Vì tôi tin rằng ông sẽ cho ra một phương án đầu tư đúng đắn và sinh lợi nhiều nhất. Đó là đẳng cấp đỗ trùng dương.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.