Jump to content

thantai

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Nằm giữa lòng Sài Gòn nổi lên dự án căn hộ Aio City xinh đẹp và đầy sang trọng, được nhiều nhà đầu tư dòm ngó với lợi nhuận trong nay mai.

Cùng chị em nhà mình tìm hiểu đôi nét về căn hộ Aio City được xây dựng vừa hoàn tất, và mới đây không lâu mình cũng đã đặt trước căn hộ vô cùng sang trọng cùng nhiều tiện ích, đứng từ trên cao nhìn ra thật đẹp, ở đây về nội ngoại khu vô cùng hữu ích xứng đáng là nơi ở đẳng cấp. Các tòa cao ốc thiết kế rất hợp phong thủy, đón được ánh nắng sáng sớm cộng thêm gió trong lành ai cũng hài lòng.

0w6Qyzh.jpg

 

https://laodong.vn/bat-dong-san/khu-vuc-tay-sai-gon-don-nhan-to-moi-aio-city-737772.ldo

 

Căn hộ Aio City được biết nằm ngay trên mặt tiền đường Tên Lửa Sài Gòn, tiếp giáp với nhiều dịch vụ cao cấp. Dưới chủ đầu tư Hoa Lâm thông minh và lường trước được những quyền lợi lân cận khi xây dựng nên những tòa cao ốc. Với nhiều dự án mang tiếng tăm có từ trước đó rất lớn khi nhắc đến Hoa Lâm như : Lim Tower 1, Lim Tower 2,... và dự án Aio City cũng vậy, chắc chắn mang đến cho các bạn những căn phòng thật lộng lẫy và tận hưởng những dịch vụ tại Aio City.

 

dự án aio city

 

Căn hộ Aio City quận Bình Tân với vị trí tọa lạc trung tâm của quận và liền kề với Aeon Mall trung tâm mua sắm lớn nhất của khu. Mỗi lần chọn nơi ở là mấy chị hay để ý đến mấy trung tâm thương mại có chất lượng hay không, có bệnh viện gần đây tiện cho việc khám chữa bệnh với máy móc hiện đại cùng bác sĩ chuyên nghiệp có tiếng rất đông người. Còn gì mà không hài lòng với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm quận Bình Tân, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới Bến Xe Miền Tây quá gần chỉ cần mất vài phút là đến rồi. Khu căn hộ này được các nhà đầu tư đánh giá khá cao về những tiện ích chăm sóc khách hàng rất cao có cuộc sống hiện đại và đẳng cấp, nằm ngay vị trí trung tâm Bình Tân, kết hợp với không khí trong lành mang cảm giác dễ chịu mỗi khi trở về.

azkaPQu.jpg

 

du an aio city

 

Cái tên quen thuộc trong giới đầu tư ai cũng biết về chủ đầu tư dự án nổi tiếng Kingdom 101 Tô Hiến Thành. Căn hộ này mở bán và nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người, tung ra đến đâu là hết sạch đến đó. Aio City cũng vậy, kết hợp với nhiều cấp bậc nên chị em có thể lựa chọn thông minh biết chọn thời thế tạo nên sự nghiệp khi miếng đất nằm giữa Sài Gòn không thể bỏ lỡ. Tiếp tục làm mưa làm gió cho dự án căn hộ Aio City Bình Tân, nhanh tay đặt cho mình 1 suất thôi !!!

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.