Jump to content

firefly01

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Vậy đầu phun sprinkler Tyco khác với những đầu phun chữa cháy thông thường ở chỗ nào? 

 

 

  • Ngành thiết bị phòng cháy chữa cháy gần đây đang phải đối mặt với nguy cơ thiếu trầm trọng

 

 

Ở đây chúng tôi không bàn về vấn đề giá cả vì chúng tôi hiểu để làm ra một sản phẩm như vậy cần rất nhiều nguyên liệu khác nhau nên giá của chúng đương nhiên sẽ khác nhau cho dù cùng kiểu dáng chủng loại đi chăng nữa. 

 

  • Ngành thiết bị phòng cháy chữa cháy gần đây đang phải đối mặt với nguy cơ thiếu trầm trọng đầu phun sprinkler Tyco do vụ cháy rừng ở Australia làm cả thế giới hoang mang tột độ vì mọi người ai cũng đang thờ ơ với việc an toàn cháy nổ cho chính bản thân mình. 

SwYPQlJ.jpg?1

https://speakerdeck.com/suhao

 

  • Hỏa hoạn đã đi sâu vào tiềm thức của con người từ thời xưa tới nay, những ảnh hưởng của nó làm cho con người đã thiệt hại bao tài sản và tính mạng nên ai cũng sợ nó là điều dễ hiệu. 
  • Cấu tạo của từng chiếc đầu sprinkler đã lôi kéo một lượng lớn những người có tính hiếu kỳ đi theo để tìm hiểu. 
  • Có thể họ chưa quyết định được là có nên lắp đặt hay không nhưng chỉ cần đi chứ không cần phải biết được một ít thông tin lại lùng sục khắp các cửa hàng và nghĩ như thể họ sẽ có được một thiết bị chữa cháy đang trong trạng thái hoạt động hiệu quả. 

 

https://ojs.hh.se/index.php/JISIB/user/viewPublicProfile/139861

 

Không phải ai muốn mua đầu sprinkler Tyco cũng mua được, không phải ai có nguồn vốn phong phú và ổn định cũng có thể đầu tư được nhưng tất nhiên, nếu họ muốn lắp đặt thì một ngày nào đó họ cũng sẽ phải liên lạc tới một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị phòng chống cháy nổ chẳng hạn như công ty An Phát. Khách hàng của An Phát sẽ được hỗ trợ tối đa về kế hoạch triển khai thi công cũng như dự toán chi phí để nhà thầu hoặc chủ đầu tư nắm được các chi phí phát sinh. Điều quan trọng nhất đối với người thi công và sử dụng đầu sprinkler Tyco là không được tách rời giữa việc có chúng rồi thì không cần đến ý thức phòng chống cháy nổ trong sinh hoạt hằng ngày nữa. Nhận định sai lầm có thể dẫn đến hậu quả hết sức không lường cho nên trong công tác phòng cháy chữa cháy mọi người tuyệt đối không nên chủ quan.

 

http://foxsheets.statfoxsports.com/UserProfile/tabid/57/UserID/36096/Default.aspx

 

 

  • Đầu sprinkler có nhiều ưu điểm

 

 

Đầu sprinkler có nhiều ưu điểm so với những loại đầu phun thông thường nhưng điểm tuyệt vời nhất định phải kể đến đó là áp lực tại đầu phun của chúng có thể sánh ngang với những sản phẩm chữa cháy công suất cao sử dụng cho tòa nhà cao tầng. Nước phun dập tắt lửa không phải đọc xong là xong, mà ngăn chúng cháy trở lại. Để cho ai yêu thích công việc phòng cháy chữa cháy không phải quá vất vả qua các năm.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.