Jump to content

phaohoa

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Tập đoàn Hoa lâm nổi tiếng trong ngành bất động sản, những dự án trước và hiện tại đây đang làm mưa gió đó là  Aio City Bình Tân.

 

Một mặt căn hộ chung cư xây lên nhằm đáp ứng được nhu cầu vô cùng cao của đa số những khách hàng hạng sang tìm kiếm về những căn hộ đạt chuẩn về mọi mặt như hiện nay thì căn hộ Aio City Bình Tân đang thực hiện tốt khi kết hợp với hệ sinh thái mang lại sự dễ chịu khi ở đây. Bên cạnh đó, dự án Aio City của tập đoàn này đáp ứng mọi tiện nghi và chuẩn mực hiện đại mà không nơi nào sánh được, nó hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách hàng khó tính nhất từ trước đến nay.  Khi ta sở hữu được căn hộ Aio City không chỉ giải quyết được chỗ ở của mình mà còn yên tâm gia đình được chăm sóc 24/24 đảm bảo an toàn cho các thành viên trong nhà với các tiện ích cũng như dịch vụ đa dạng luôn mang đến sự hài lòng.

Xem thêm: https://laodong.vn/bat-dong-san/khu-vuc-tay-sai-gon-don-nhan-to-moi-aio-city-737772.ldo

 

mBeJkTp.jpg

 

 Tất cả mọi thứ bên trong mỗi căn hộ đều được trang trí và vật dụng đồ dùng đều đạt chuẩn như khách sạn 5 sao hạng sang. Aio City Bình Tân được thiết kế và xây dựng với không gian xanh bao phủ toàn bộ khu này, mục đích là đem thiên nhiên hòa nhập với không gian sống và đây cũng là xu thế chung mà thế giới đang hướng theo. Điểm thu hút tiếp theo cũng phải được kể đến là họ đầu tư với các hạng mục cao cấp mà chỉ có ở nơi mới có như hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym cũng như khu cafe, khu ăn uống BBQ tụ tập bạn bè cuối tuần...Tất cả đều đạt chuẩn và mức giá ở mức phù hợp nên mấy bạn tranh thủ ghé xem bảng giá căn hộ Aio city để cho mình cơ hội được an cư nơi tuyệt thế này.

 

Lý tưởng sống là đây chứ đâu, như thế này thì quá tiện lợi cho tất cả mọi thứ và nó cung cấp đủ những niềm vui nho nhỏ cho gia đình. Nói cho cùng thì dự án Aio City là một dự án đẳng cấp trong nước với địa hình thuận lợi và được xây dựng theo mô hình hạng sang khi nằm trung tâm thành phố. Với những thứ chỉ có ở đây và xung quanh đó toàn là tập trung những điều tốt nhất nên khu này được gọi là khu đất vàng giữa hai quận 6 và quận Bình Tân. Căn nhà Aio city được trang trí và kiểu mẫu như khách sạn 5 sao như thế thì hiếm hoi trên mảnh đất bộn bề người trẻ lao động và sinh sống, vậy nên khi vừa tung lên thị trường là các chủ bất động sản tranh nhau để kiếm thêm nguồn thu nhập.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.