Jump to content

scorpio203

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Dự án Aio City là một dự án nằm ở trung tâm quận Bình Tân bên trục đường chính Tên Lửa với đầy đủ những gì bạn mong muốn, những ưu điểm vượt trội trong một không gian đầy ắp nắng, gió và những khoảng cây xanh, Aio City Bình Tân Sài Gòn như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống, đưa chủ nhân trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hiện đại, được tận hưởng không gian xanh ngay thềm nhà.

mBeJkTp.jpg

Căn hộ Aio City Bình Tân sau một thời gian ngắn khởi công xây dựng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Dù chưa chính thức mở bán hay được quảng bá rộng rãi bởi Chủ đầu tư Hoa Lâm , nhưng chính sự xây dựng liên tục – khẩn trương một cách âm thầm thời gian qua, đã khiến không ít khách hàng gần xa phải lưu tâm theo dõi dự án này. Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM được thiết kế thông thoáng hiện đại mà còn đẳng cấp sang trọng từng chi tiết theo tiêu chuẩn singapore mang phong cách kiểu pháp.

- Chủ đầu tư thiết kế gồm các tầng thương mại các tầng hồ bơi hiện đại cao cấp, được bố trí đầy đủ các tiện ích bên trong căn hộ như nhà hàng sang trọng, siêu thị thực phẩm tươi cao cấp, phòng gym, trường học quốc tế, nhà sinh hoạt công đồng.

- Công viên xanh, y tế, các tiện ích được bố trí ngay bên trong tòa nhà tạo một không gian sống đầy đẳng cấp cho gia đình, bạn sống và an cư tại đây sẽ được tận hưởng một trong những không gian không thể thiếu để phục vụ cho việc vui chơi giải trí cho khách hàng đó là nhà 5 sao hàng .

- Hồ bơi chất lượng quốc tế xuất hiện ở dự án Aio City Bình Tân gia đình bạn có thể hòa mình vào nước mát lạnh trong xanh, hồ bơi khoáng nước mặn giúp cho cơ thể bạn dẻo dai,hấp thụ khoáng tốt cho làn da và khoáng khuẩn rất tốt cho cơ thể bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Theo như thông báo gần đây nhất của tập đoàn Hoa Lâm họ đang gấp rút chuẩn bị triển khai dự án căn hộ phân khúc cao cấp tại điểm nóng của Quận Bình Tân. Vị trí đắc địa ngay cạnh Aeon Mall và bệnh viện quốc tế Shangri La hứa hẹn mang đến một kênh đầu tư bất động sản mới cho những nhà đầu tư. Dự kiến căn hộ Aio City Bình Tân sẽ được mở bán trong màu hè tới đây. Tầm nhìn của Hoa Lâm sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam họ đang hướng tới không chỉ kinh doanh vì lợi nhuận mà phải mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng là sứ mệnh của như ước muốn của Hoa Lâm. Xem thêm về dự án Aio City Bình Tân.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.