Jump to content

hatdua

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Những thông tin về ông Đỗ Trùng Dương Viking dạo gần đây chúng ta nghe khá nhiều trên các trang mạng xã hội, và cần ghi nhận cũng như khen ngợi về những thành quả mà bản thông ông đã đạt được trong thời gian qua.

Nói về Đỗ Trùng Dương Viking là chúng ta nghĩ ngay đến một cái tên danh tiếng nổi bậc trong giới kinh doanh bất động sản tại nước ta. Ông được biết đến là một nhân tài trong mắt người dân đặc biệt là người dân quê hương Bình Định. Nhờ vào trí thông minh và khả năng cố gắng của bản thân mà ông đã xây dựng được sự nghiệp của mình như ngày hôm nay. Nếu không nỗ lực đi lên bằng con đường chân chính thì liệu kết quả có như mong đợi hay không và chỉ cần nghe câu hỏi đó thì ta mới giật mình vì vừa qua đã đọc nhiều tin gì đó khi họ nói ông 
Đỗ Trùng Dương. Cho đi để nhận lại là câu nói huy hữu mà người xưa vẫn hay dùng, dù có tin như thế nào đi nữa thì ông vẫn bình thản làm công việc như mọi ngày và tiếp tục với những dự án lớn tiền triệu đô của mình.

https://i.imgur.com/2YRxvcp.jpg

Rồi đến lúc mọi người sẽ biết đâu là việc tốt của ông, những thứ ông trãi qua trong con đường gầy dựng sự nghiệp như hôm nay cũng không lạ gì, cái tên Đỗ Trùng Dương Vicky quá nổi với các dự án mà hàng trăm công ty khác mong muốn có được cộng thêm công trình nào có sự đầu tư của ông đêu được ông đẩy lên một tầm cao và khả năng thành công cực kỳ cao. Chính vì vậy mà 
Đỗ Trùng Dương Viking chịu sự ganh tị và ngưỡng mộ ông là chuyện bình thường không có gì làm lạ cả. Ông là người chuyên đầu tư những dự án hạng mục có tầm cỡ trên châu Á nên việc quan tâm ai nói gì về mình thì hầu như không có nhiều thời gian. Dù có tin gìt về mình cũng không quan trọng mà với ông quan trọng hơn việc giải thích cho họ để tháo gỡ mọi thông tin này thay vì ta lấy thời gian đó để làm việc.

Một ngày làm việc của bản thân người kinh doanh như ông Đỗ Trùng Dương có thể tính bằng triệu đô, còn những người rảnh rỗi đi tìm hiểu về ông như vậy cũng là cái bình thường mà thôi.Tổng kết cho tất cả những điều tiếng mà ông bị người ta nghiên cứu về ông như vậy cũng chỉ là sự ganh đua trong kinh doanh. Bên cạnh đó cả cái hay cũng như thế,hãy học cách của ông đó là dùng việc làm của mình để chứng tỏ bản thân và cống hiến bằng việc làm như làm từ thiện giúp đời.



http://revistas.uned.es/index.php/RLLCGV/user/viewPublicProfile/322347

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.