Jump to content

trasua

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Những kinh nghiệm quý báu của ông Đỗ Trùng Dương Viking trong lĩnh vực bất động sản không phải chỉ một sớm một chiều là có được. Sự thành công đó là kết quả của quá trình học hỏi, rèn luyện và có cả thất bại trong đó. Cho nên những ai đang đánh giá tập đoàn Viking qua cái nhìn phiến diện như vậy thì hãy tự đánh giá lại quan điểm của bản thân mình. 

https://ojs.hh.se/index.php/JISIB/user/viewPublicProfile/143580

 

Kể từ lúc hợp tác với nhau cho đến khi bàn giao dự án giữa tập đoàn Viking và các nhà đầu tư rót vốn rất ít khi phát sinh mâu thuẫn, chia lợi ích ra sao. Ngoài ra, quan hệ giữa giám đốc Đỗ Trùng Dương Vicky và nhà đầu tư cũng không giống như doanh nghiệp bất động sản khác, ông dường như không có nhu cầu trong chuyện áp đặt nhà đầu tư theo chính sách của mình mà ông để họ đàm phát và quyết định. Nếu là công ty khác chắc chắn hoặc là doanh nghiệp hoặc là nhà đầu tư sẽ là người đòi hỏi để có thể có nhiều lợi ích hơn. Nếu muốn hợp tác với tập đoàn Viking thì thường phải đặt lịch trước vài ngày mới có thể có cơ hội gặp vị chủ tịch tập đoàn Viking vì ngày thường ông rất bận rộn. 

pvXvs8h.jpg

Cho đến ngày bàn giao dự án ông Đỗ Trùng Dương Vicky sẽ liên tục làm việc và di chuyển giữa các thành phố để có thể bám sát tình hình công việc, tiến độ dự án ra sao. Nếu muốn đặt ra mục tiêu hoàn thành trong tháng tới thì ông sẽ liên tục đốc thúc nhân viên của mình cố gắng để đạt được. Chủ tịch Vicky có dáng người nhỏ nhắn nhưng khuôn mặt sáng. Toát lên dáng vẻ của một con người thành công và đức độ. Để biết được bungalow nghỉ dưỡng của thực sự hiệu quả hay không thì có thể liên hệ với Viking group để trực tiếp nhận được các số liệu báo cáo. Mặc dù vậy vẫn có những thử thách mà ông Dương phải vượt qua để dẫn dắt Vicky Group. Nhất là tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo. 

 

Cách đây 2 năm, trên mạng đột nhiên xuất hiện những bài báo vu không Vicky Group lừa đảo mà sự thật thì không hề có. Người ta đi tìm kiếm những thông tin về bungalow nghỉ dưỡng Lâm Đồng thì đọc được một trang web nói ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Để những khách hàng của mình không bị hoang mang ông Dương đã phải tức tốc rà soát lại những danh sách khách hàng đang trong giai đoạn ký hợp đồng để họ không bị hoang mang và tin tưởng vào Viking Group, trong thời gian đó ông phát hiện những thông tin nội bộ của Vicky đã bị rò rỉ ra ngoài. Nhờ đó ông đã biết được cách để khống chế tin tức xấu. 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.