Jump to content

suachua

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

 

Kỹ thuật viên nghiên cứu đầu phun sprinkler Tyco chữa cháy

 

Đầu phun sprinkler Tyco không hẳn là thương hiệu mới dấn thân vào ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy, nhưng hãng vẫn luôn phấn đấu cho ra ngày càng nhiều mẫu đầu sprinkler hợp thị hiếu khách hàng. Nhu cầu phun nước chữa cháy tự động bằng đầu sprinkler ngày càng nhiều và phổ biến. Tiêu chuẩn của một đầu sprinkler Tyco cần đảm bảo:

  • Nhạy với nhiệt độ
  • Cảm ứng được nhiệt độ cao nguy hiểm
  • Tự động kích hoạt chức năng phun nước chữa cháy

 

Thông qua khai thác ứng dụng của sản phẩm đầu phun sprinkler Tyco, xưởng Tyco đã cho ra thêm mẫu đầu sprinkler có nắp chụp và âm trần. Một mẫu vừa phục vụ trong kho hàng tránh va đập nhờ có nắp chụp, một mẫu đảm bảo tính thẩm mỹ tốt hơn cho công trình nhờ thiết kế âm trần. Ở mỗi không gian nội thất cần có mẫu đầu sprinkler thích hợp như thế. Công đoạn lắp đặt dù có cực khổ gian lao vẫn không làm đội thi công chùn bước. Vấn đề còn lại hiện tại chỉ là khách hàng chọn được nhà cung cấp thích hợp thông qua báo giá đầu sprinkler Tyco.

 

VPkxmWp.jpg?1

An Phát PCCC

Một kỹ sư thi công lắp đặt đầu phun sprinkler Tyco.

 

Cùng phòng ban cho biết công việc không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa. Mặc dù hiện nay nhiều công trình dự án yêu cầu lắp đặt cho cả không gian ngoài trời xung quanh văn phòng nhưng không thường xuyên lắm. Với dạng khách hàng là văn phòng doanh nghiệp hoặc nhà xưởng sản xuất thì lắp đặt dàn đầu sprinkler cho nội thất là điều cần thiết nhất. Để nguy cơ hỏa hoạn xảy đến bất ngờ cũng không hay chút nào, vậy nên mọi không gian có hàng hoá tài sản quan trọng đều cần sự xuất hiện của đầu sprinkler. Trong các bản vẽ thiết kế sẽ có bố trí nơi đặt đầu sprinkler, trụ nước, trạm tiếp nước và van báo động của công ty, nhưng không phải ai nhìn vào cũng hiểu ngay được, chỉ có thợ thi công hoặc kỹ sư có kiến thức chuyên môn mới hiểu được ý nghĩa của những ký hiệu khoảng cách này.

 

Ý nghĩa của đầu phun sprinkler Tyco không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ an toàn cho tài sản và tính mạng con người khỏi nguy cơ cháy nổ. Mà đó còn là minh chứng cho thế hệ thiết bị PCCC thông minh, là thành tựu nghiên cứu của nhiều kỹ sư dựa vào kinh nghiệm thực tế. Khi đạt được thành công trong kinh doanh, doanh nghiệp không nên quên đi công tác phòng chống cháy nổ. 

 

Công ty An Phát: https://enetget.com/post/580723

 

Các bạn thật sự không biết đâu, làm việc trong mảng đầu phun sprinkler Tyco chữa cháy mới thấy được nguy cơ cháy luôn tiềm ẩn và có thể nuốt chửng mọi hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.