Jump to content

aodai

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky và phát biểu

 

Theo ông Đỗ Trùng Dương Vicky - Chủ tịch HĐQT tập đoàn bất động sản Vicky, Kiêm Phó Chủ tịch HBC - VCCI Việt Nam cho rằng, hiện nay Chính phủ và các bộ, ngành đã có nhiều chính sách rất quyết liệt về việc hỗ trợ công ty, mở rộng thị trường tiêu thụ và hoạt động cả trong lẫn ngoài nước.

 

Tham khảo:  https://www.doctorslounge.com/index.php/member/1476864

 

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky cũng cho rằng, nội tại công ty cần đủ tiềm lực để tự vượt qua khó khăn, còn lại khâu thực thi tìm kiếm thị trường tiêu thụ hay cung ứng nhân sự đã có các doanh nghiệp khác hỗ trợ. Nếu vẫn còn thấy tốc độ mang về doanh thu chậm so với kỳ vọng của doanh nghiệp thì nhà lãnh đạo cần ra chiến lược mới sát sao hơn. Cũng như diễn biến thị trường bất động sản hiện nay, một số vùng giá đất đang ngày càng leo thang trong khi một số vùng "hot" lại trở nên ế ẩm. Tất cả những diễn biến kinh tế này rất cần bộ óc phán đoán nhanh nhạy của người đứng đầu công ty.

 

Doanh thu của tập đoàn Viking do ông Đỗ Trùng Dương đứng đầu liên tục tăng nhiều 15% đều đều trong suốt những năm qua. Ngay cả tình hinh dịch bệnh và những ảnh hưởng khó lường của nó cũng không thể nào ảnh hưởng đến tiềm lực nội tại của doanh nghiệp này. Và cũng như nền kinh tế các nước trên thế giới, theo vị doanh nhân này, điều cống hiến cho xã hội - tài trợ cho những mảnh đời khó khăn là cái mà các công ty cần làm nhất bây giờ. Để có thể theo đuổi đam mê kinh doanh, trước tiên, bạn phải là người có tư duy "sạch".

Fpr1HkM.jpg

Tập đoàn Viking

 

Tin đồn sai sự thật Đỗ Trùng Dương lừa đảo

 

Mọi hành vi kinh doanh thiếu minh bạch đều là vị thuốc độc giết dần doanh nghiệp về sau.

 

  • Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Viking cũng đã tài trợ nhiều gói cứu trợ về cơ chế. 
  • Trong hoàn cảnh các doanh nhân trẻ này không thể áp dụng cơ chế như lớp anh chị đi trước thì rất cần một cơ chế rút gọn hơn để có thể đánh nhanh thắng nhanh.
  • Rút ngắn thời gian triển khai công việc mang về doanh thu cho công ty để nuôi dưỡng nhân sự. 

 

Chủ tịch HBC - VCCI Việt Nam Đỗ Trùng Dương Vicky cũng nhấn mạnh, trước ảnh hưởng của chuyển biến lạm phát và dòng tiền, những tập đoàn nhỏ và vừa tại nước ta dự kiến sẽ là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Thống kê cho thấy có đến 35% công ty trong cuộc khảo sát lạc quan trước biến động thị trường. Trong đó chủ yếu là lĩnh vực nhu yếu phẩm, còn lại các doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn, du lịch, dịch vụ, bất động sản cũng đang cố gắng hết mình để thực hiện đúng theo các hợp đồng đã ký kết với đối tác.

 

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.