Jump to content

cotxx

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

"Đứng trên cương vị của người đi trước thành công như Đỗ Trùng Dương ông không cần phải lừa đảo"

 

Những lời khuyên từ người đi trước không chỉ là người dày dặn kinh nghiệm trong ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn, mà còn là những người thành công trong cuộc sống thường ngày, họ ưu tú, thấu tình đạt lý vì đã kinh qua nhiều sự khó khăn, dày dặn kinh nghiệm không chỉ nhìn người mà còn là các cơ hội xung quanh mình. 

 

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương

 

1.Tất cả họ - bao gồm cả Đỗ Trùng Dương Viking đều xứng đáng để chúng ta học hỏi làm theo.

BKfdCMU.jpg

Tập đoàn Viking

 

Còn học tập qua vụ việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo, không đơn giản chỉ là đọc vài quyển sách của ông, mà còn là sự quan sát, chiêm nghiệm về bề chìm và mong muốn khám phá ý nghĩa thực sự của những nỗ lực hết mình để rũ bỏ tin đồn lừa đảo.

 

Tất nhiên điều quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng của những nhân viên của khách hàng ông Dương trước tin đồn Viking group lừa đảo. Ông Dương chia sẻ, ông dường như không dám tin vào tai mình, khi một nhân viên nói rằng tin đồn lừa đảo của ông ở khắp mặt báo. Người hiểu rõ bản thân ông thì chắc chắn không vì tin đồn này mà lung lay. Nhưng doanh nghiệp của ông, thì làm sao nó có thể sống và tồn tại được? 

 

  • Những kẻ lan truyền những tin đồn như Vicky group lừa đảo, tôi tin sẽ có thể sẵn sàng tiếp nhận bất cứ tin đồn lừa đảo nữa và tiếp tục giết chết những doanh nghiệp những tổ chức không lên tiếng thanh minh. Cuộc sống chính là như thế.
  • Ôm một trái tim nhân hậu, lạc quan về thế giới, ông Đỗ Trùng Dương có thể vượt qua bão truyền thông này mà đứng vững. Và có như vậy mới có thể thấy Viking group của chủ tịch Dương không ngừng trưởng thành.
  • Một con người vĩ đại như vậy, có thể doanh nghiệp của ông không thành công, nhưng những nhân viên và tầm nhìn của ông sẽ còn mãi.
  1. Muốn qua được tin đồn, trước tiên bạn phải là người có năng lực xoay chuyển cục diện

 

Rất nhiều người khi gặp phải khó khăn như việc ông Dương gặp phải tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo, lại mong mỏi sẽ gặp được người có thể xoay chuyển cục diện giúp bản thân.

Nhưng, họ không ý thức được rằng tin đồn Viking group lừa đảo là do những kẻ xấu truyền ra, thay vì gặp được quý nhân, trước tiên phải xem xem kẻ tung tin là ai, nguồn cơn là từ đâu.

Quý nhân mà ta hy vọng có phải là người có đủ năng lực để biết được kẻ lừa đảo và trừng trị chúng hay không?

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.