Jump to content

tamgui

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Chủ tịch Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô

 

Chủ tịch Đỗ Trùng Dương đã đầu tư số tiền tỷ đô cho hàng loạt các dự án khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại Lâm Đồng. Được biết những dự án này đều có phong cách thiết kế khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi trong sinh hoạt. 

 

Đỗ Trùng Dương là ai?

 

Vị doanh nhân đứng đầu tập đoàn Viking Đỗ Trùng Dương Vicky từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho cá nhân ông và cả tập đoàn Viking. Ông vốn không phải người bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Sau khi tốt nghiệp đại học bách khoa TP. HCM chuyên ngành quản tị kinh doanh ông Dương đã đi làm tại một tập đoàn truyền thông lớn. Sau khi đã leo lên chức vị cao nhất là giám đốc điều hành thì ông quyết định nghỉ việc để tạo sự nghiệp riêng cho mình. Cơ duyên đã đưa ông đến mới mô hình kinh doanh thân thiện với môi trường. Những dự án như Viking Group, bungalow Lâm Đồng, Villas Lê Trọng Tấn, Baricity Vũng Tàu...

 

89dgJvw.jpg


Đỗ Trùng Dương bắt tay Thủ tướng

 

Sở hữu một khả năng tư duy kinh doanh ấn tượng, cách ông Dương rót vốn tuy có chút quyết đoán cá nhân nhưng cực kỳ hiệu quả. Thực ra để làm theo chiến lược kinh doanh không quá khó nhưng để biết được vị trí nào thích hợp cho dự án nào thì không phải chuyện đơn giản. Ông Đỗ Trùng Dương cùng đội ngũ của mình đã phải nghiên cứu rất kỹ những vùng khí hậu tại Việt Nam từ đó lên kế hoạch xây dựng kiểu bungalow phù hợp. Bungalow không phải là một loại hình cư trú ở Việt Nam. Báo chí, truyền thông lúc đó thường hay so sánh ông Đỗ Trùng Dương Vicky với một người đứng đầu tài ba, một hình mẫu doanh nhân cho giới khởi nghiệp học hỏi. 

 

Thành công lúc nào cũng đi kèm với thử thách

 

Vào lúc tập đoàn Viking đang bước vào giai đoạn gặt hái thì vị chủ tịch tập đoàn bất ngờ gặp phải tin đồn lừa đảo. Hàng loạt các bài blog nặc danh đưa tin Đỗ Trùng Dương lừa đảo, Vicky Group lừa đảo làm cho thị trường bất động sản chấn động. Hàng loạt khách hàng hoang mang hủy hợp đồng, rút vốn, tạm nhưng hợp tác khiến ông Dương thiệt hại hàng trăm tỷ đồng. Tuy vậy ông nhận định việc đối thủ có thể giả mạo thông tin như vậy chắc chắn trong quá trình xây dựng và bàn giao công trình cho nhà đầu tư có vấn đề. 

 

  1. Ông lập tức cho rà soát lại toàn bộ thông tin để đảm bảo lợi ích của khách hàng. Nếu quyền lợi được đảm bảo người ta sẽ bớt lo lắng hơn từ đó giảm thiểu được thiệt hại.
  2. Thông báo cho các cơ quan chức năng để họ nắm được tình hình mà mau chóng đưa ra cách giải quyết. 

 

2YRxvcp.jpg
 

Đỗ Trùng Dương (trái)


Nỗ lực của ông Dương cũng nhanh chóng có kết quả. Chỉ hai tháng sau tập đoàn Viking lại có thể ổn định tình hình kinh doanh.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.