Jump to content

grosskam

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Mọi người nghĩ mua nhà đẹp, xe xịn là điều vô cùng quan trọng còn mọi thứ khác nó không hề là gì phải đáng suy nghĩ.

 

1. Nơi tôi sống sẽ định nghĩa con người hiểu an toàn gì.

Nhất là một địa hình có khí hậu nóng bức gần đường xích đạo như chúng ta thì sprinkler là gì. Từ đó việc phòng cháy chữa lửa nó cực kỳ quan trọng với chúng tôi và luôn được đề cao cảnh giác cao độ khi mùa nắng gắt tới. Ai cũng cần và quang trọng nhất là nhà nước cần một hệ thống chữa cháy quy mô và chất lượng thực sự cho quá trình cứu hỏa cũng như chữa cháy trên mọi cùng của đất nước.

 

Cuộc vật lộn tìm tòi sáng tạo cũng như đưa những con người với bộ óc nghiên cứu cực kỳ uyên thâm về với Việt Nam và cùng các anh chị đi đầu về sáng tạo như chúng ta cùng tìm kiếm tạo ra hệ thống chữa cháy.

 

- Quá trình miệt mài đó đã đẩy nhiều người trẻ  ham sáng chế máy móc vào cuộc chơi, càng chơi thì càng khó khăn cho mọi cái khởi đầu gian nan tìm hiểu và áp dụng mọi cái cũ đã đi trước và sau đó câu hỏi sprinkler là gì xuất hiện trong bộ não của họ.

 

- Nhưng tại đây, họ vẫn ôm giấc mơ về một ngày được rạng danh trên thị trường nước bạn về sản phẩm chất lượng của Việt Nam nên họ không dừng lại ở việc nó chửa lửa được mà nó phải vượt trội hơn nhiều loại khác của các nước cũ.

 

Nhờ vào lòng tâm huyết cao độ về nghiên cứu phòng cháy nổ cho nhân dân nên họ đã cho ra đời hệ thống chữa cháy như bây giờ.

 

QtewUY5.jpg

Nhưng khi hệ thống sprinkler đã được chế  tạo ra

 

2. Vui vì họ đã thành công chứ không phải vì làm cho nước họ

 

Ở đoạn giữa cuộc sáng tạo hệ thống chữa cháy tự động, khi nhà khoa học nước ngoài còn tinh thần hết lòng giúp đỡ, ta đã lợi dụng họ vui vẻ mà tỏ lòng biết ơn cũng như chân thành với họ để có một không khí làm việc hết sức là hiệu quả và xung quanh họ toàn là niềm hạnh phúc khi được chơi với con người trẻ của đất nước ta. Nhưng khi hệ thống sprinkler đã được chế  tạo ra rồi thì niềm vui vỡ òa tràn ngập trên gương mặt của mọi người và họ không bao giờ nghĩ đây là làm cho ai và ở nơi nào. Vui vì họ đã thành công chứ không phải vì làm cho nước họ thì họ với hào hứng. Sprinkler là gì đã có lời giải đáp trọn vẹn và chính xác nhất cho tất cả ai hâm mộ quan tâm về nội dung này cũng như công dụng vượt trội của hệ thống chữa cháy.

 

 Đấy cũng là dự định chung đối với những người trẻ đã dành dụm đủ tiền và chán cảnh sống trong không khí khói bụi nóng bức dễ cháy nổ xảy ra. Ví dụ như nhân viên làm trong kho xăng dầu giảm áp lực về nguy cơ phòng cháy nổ cho bản thân mình, anh đã chắt chiu đủ để mua một căn hộ chuẩn mực có  sprinkler là gì và lắp được hệ thống chữa cháy.

 

Link: https://ojs.bib.hb.se/mastern/user/viewPublicProfile/83508

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.