Jump to content

nhanhau

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Một công ty có phát triển tốt là nhờ sự dẫn dắt tài ba của chủ tịch tập đoàn, và doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking cũng là tấm gương sáng của 1 vị chủ tịch tài giỏi mà nhân viên cấp dưới như tôi cũng phải tôn trọng anh.

 

Làm nhân viên tư vấn bất động sản thì phải nhanh nhẹn làm ngay, Đỗ Trùng Dương Viking cho biết thậm chí nhiều bạn trẻ muốn có thành công sớm nhưng cái đầu không vận động mà đợi sự sắp xếp của cấp trên thì khó mà sáng tạo được ý tưởng. Sếp Dương hiện đang là thành viên của Hội đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ vậy ông còn giữ chức Phó chủ tịch thường trực của hiệp hội. Dù rất bận rộn chuyện công ty nhưng anh biết cách thu xếp công việc rất hợp lý và tham gia nhiều lần làm từ thiện ở nhiều tỉnh Tây Nam Bộ.

Link: https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/suplo

 

9H4RcWA.jpg

Sếp Dương hiện đang là thành viên của Hội đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư

 

Sự thật về Viking group lừa đảo

  • Liệu có ai muốn đầu tư vào tập đoàn Viking khi đang vướng vào tin đồn “Vicky group lừa đảo”, “Đỗ Trùng Dương lừa đảo”,…? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều cánh tay giơ lên xung phong vì họ tin tưởng vào cách làm việc của anh Dương trong suốt 10 năm qua. 
  • Chính vì vậy mà sau chừng ấy năm hoạt động tập đoàn bất động sản đã gặt hái nhiều thành công lớn. Các cuộc họp sẽ diễn ra thường xuyên hơn để giải quyết vụ có ai đó cố ý tung tin Viking group lừa đảo. Những buổi hội thảo của HBC  VCCI đều nhằm tổng kết và đề ra phương hướng hoạt động mới. 
  • Thực tế khi bạn muốn đánh giá 1 người nào đó thì bạn nên nhìn vào những thành tích họ tạo ra, Đỗ Trùng Dương Viking cũng vậy, anh tham gia từ thiện và cống hiến cho xã hội nhiều hơn rất nhiều những doanh nhân trẻ thành công khác. Cần phải gắn liền giá trị doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội.

 

Link: https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/cuvua

 

Mới ngày nào anh còn ở Bình Định học tập mà giờ đã lớn và đam mê làm CEO nên đã vào Nam và lập nghiệp. Những câu phát biểu của ông tại hội đồng doanh nghiệp hay câu lạc bộ doanh nhân 2030 vẫn luôn khiến người khác thấm thía. Ông dành hầu hết thời gian cho công việc cả ngày lẫn đêm, còn chạy deadline nhiều hơn là tại các Agency. Đôi khi siêng năng đọc sách một chút mà sẽ giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng làm việc đến bất ngờ.

 

Từ đôi bàn tay trắng cộng với ước mơ lớn trở thành CEO mà doanh nhân  Đỗ Trùng Dương Viking đã thực hiện mơ ước đó, nhất định phải khắc cốt ghi tâm những điều đã học được, đặc biệt là các bạn đang còn ngồi trên giảng đường đại học và ấp ủ giấc mơ doanh nhân, phải trải qua nhiều giông bão thì mới nhận ra ánh sáng ở cuối con đường.


Link: https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/alice

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.