Jump to content

lizzieratke

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

About Me

gởi đến gấu nhồi bông CHO bạn nữ THEO 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

gởi cho quà lắm lúc vô cùng giản đơn nhưng để dành tặng quà được điểm trọng yếu nó lại thật sự khó. rất nhiều người gởi tặng quà theo phong thủy, cũng có nhiều người gởi cho quà theo lứa tuổi của 12 con giáp. Nhưng theo như tín ngưỡng của các tuổi teen thì việc gởi đến quà theo cung hoàng đạo sẽ giúp đỡ ban gặp được máy mắn hơn.

dành tặng gấu nhồi bông cho crush theo cung hoàng đạo P2.

tương đối nhiều bạn hay tới với shop chúng tôi rằng không biết bạn nữ của mình thích mẫu gấu nhồi bông nào. Họ băn khoăn rằng người mình yêu mến mình muốn Gấu bông teddy, gấu bông to hay một loại thú nhồi bông bất kỳ nào đó. Nhưng việc giản đơn hơn đó là gởi cho quà dựa theo sở quý của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp cho lựa chọn khá dễ dàng hơn. đa số quý khách nữ đều yêu chiêm tinh và bói toán của 12 hoàng đạo. Việc bạn dựa vào đây để tặng quà sẽ hỗ trợ cho nàng thấy rằng bạn tâm lý và hiểu nàng hơn.

>> Có thể bạn quan tâm những mẫu thú bông hình con chuột sau: https://gaubongmall.com/thu-nhoi-bong/chuot-bong

gởi cho gấu bông cho người mình yêu mến thuộc cung Cự Giải (22/6 – 22/7).

các bạn gái theo cung cự giải là những người nhạy bén và trọng thể diện cũng như giầu đức hi sinh. Cự giản không hay than phiền và không hay từ chối. khá dễ dàng được nhận  đáp ứng. Và Cự giản tự ti nên trong chuyện tình cảm Cự Giải dễ dàng bị tổn thương. Nhưng họ cũng chính là mẫu người có thể vì một chuyện rất nhỏ nhỏ dễ dàng  nhận thấy hạnh phúc, đáp ứng. Cự Giải rất khó mở lòng, đặt trọn niềm tin và yêu thương  1 người. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân vì người khác, dốc sức dốc lòng vì 1 mối quan hệ. Họ có thể hy sinh vì bạn rất nhiều mà không cần 1 lời tri ân hây bù đắp. Và để thỏa mãn cảm tình của họ thì bạn nên tặng cho nàng một chú gấu bông thật đẹp. một chú brown gòn sẽ làm nàng bất ngờ. màu sắc nhẹ dịu cùng đang dạng về độ lớn sẽ khiến bạn sự chọn lựa được quà tặng phù hợp. Hãy đáp lại sự hi sinh của nàng dành cho bạn nhé. Và nàng yếu đuối lắm nên hãy che chở cho nàng bằng gấu bông brown lớn nha.

PC1djCe.jpg

tặng quà cho người mình thích cung Sư Tử (23/7 – 22/8) bằng gấu nhồi bông.

những bạn gái cung sư tử là các người yêu hòa đồng, kiêu hãnh và dứt khoát. Họ có nhiều bè bạn bởi tính cách của mình. Họ luôn cư xử với mọi người bằng thái độ ý nghĩa trong khi những đau thương Sư Tử giữ lại cho mình. Rất ít người có may mắn được nhìn phải nước mắt của người thuộc cung Sư Tử bởi niềm kiêu hãnh không cho phép họ rơi lệ trước mặt ai khác. Họ kiêu hãnh và trọng thể diện vô cùng. Và tính cách của sư tử luôn luôn kiên đinh, không bao giờ biến đổi quyết đinh của mình. Thế nên chớ làm nàng tức giận nha. Trong tình yêu sư tử cũng yếu mềm và muốn được che trở. Nhưng khi ở cô đơn bạn nữ lại yêu là người ra quyết đinh. Vậy 1 chú gấu bông sư tử simba sẽ là quà tặng thú vị cho nàng. Nó cũng hợp với cung và mệnh của nàng. Chú sư tử giống như 1 món bảo bối của nàng vậy.

>> tiềm hiểu thêm những mẫu thú nhồi bông sau: https://gaubongmall.com/thu-nhoi-bong

món quà cho bạn gái cung Xử Nữ (23/8 – 23/9) bằng gấu nhồi bông.

những bạn nữ cung xử nữ là những người yếu mềm về tình cảm. Họ sợ một mình phải ở hiu quạnh, thế nên họ có khá nhiều friend. CóVẻ ngoài lạnh lùng, trầm mặc, ghê gớm nhưng kỳ thực Xử Nữ là người có nội tâm đặc biệt tích cực, chung thủy, căm ghét sự phản bội. một khi đã dành cảm tình cho ai, Xử Nữ sẽ tận tụy, cống hiến, ở cạnh người đó tới cùng. bởi vậy tình cảm của Xử Nữ phần lớn  tình yêu từ 1 phía, thầm lặng, buồn bã, đau thương. cảm nhận khi yêu của Xử Nữ không hề cứng nhắc hay nghèo nàn, nhưng cái họ thiếu đó là ngọn lửa nhiệt tình để lan tỏa các xúc cảm đó ra ngoài. Vậy bạn không nên để người yêu mình hiu quạnh. những lúc đó sẽ khiên nàng rất buồn và sợ. một chú shin độn bông sẽ giup nàng thích thú hơn. Bạn hãy gởi cho nàng một chú Lợn nhồi bông và ví mình như chú gấu bông đó. Có hình dáng cute  nguyên vật liệu loại một sẽ cho nàng một trải nghiệm thú vị cùng gấu bông . Chỉ vậy thôi là nàng cũng đã dễ chịu rồi.

reg9IZn.jpg

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.