Jump to content

scibeauty

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://hoc-vien-sci.business.site/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Hanoi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Cọ trang điểm chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu.

Khi mới bước chân vào nghề make up chắc hẳn các bạn sẽ mất khoảng thời gian rất khó khăn để làm quen và hòa nhập với nó. Bài viết này Học viện thẩm mỹ SCI sẽ giới thiệu cho các bạn những loại bộ cọ trang điểm mà những thợ make up chuyên nghiệp hay sử dụng.

I. Review những loại bộ cọ tốt nhất trên thị trường.

Để trở thành thợ trang điểm lành nghề thì không thể thiếu bên mình những bộ trang điểm. Bạn còn mới nên mình khuyên thật rằng cố gắng mua những bộ trang điểm xịn ngay từ đầu. Vừa làm vừa học trong điều kiện tốt sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng và lành nghề hơn. Tuy rằng chi phí mua những bộ cọ này cũng không phải rẻ nhưng những giá trị bạn nhận được hoàn toàn là tương xứng.

4Zx_4Tk-5RI83cFRkFfNpJ5xau2EKPrAwXKbKeunXcKEB1y05cMz0YJqN0-87gSwxacKUX5enDOeUdnQtFRH42gLasznW30Mt3fJ4PEcIwPQ4VSLQxklkSedV-uJw9kpWg5RHulM

Những bộ cọ trang điểm tốt nhất 2020 được tổng hợp bởi nhiều beauty blogger:

  • Naked 3: Bộ cọ trang điểm này có tới 12 cây với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi chơi hoặc đi làm cho khách. Hộp đựng được làm bằng kim loại nguyên khối cùng những đường nét tinh tế. Ưu điểm của bộ trang điểm này là khá rẻ, chỉ từ 150 ngàn đồng nhưng chất lượng tốt nhất ở cùng tấm giá. Đầu chải cọ khá bền và tán bột rất tốt.

  • Vacosi: Khắc với naked 3 thì vacosi chỉ có 8 cây cọ với những những hộp đựng khá nhỏ. Những chị em hay bận rộn với công việc hoặc hay đi xa thì đây là là sự lựa chọn rất tối ưu. Bộ cọ này có xuất xứ từ hàn quốc nên chi phí để mua lên tới 250 ngàn đồng.

  • Maange: Nếu như bạn xác định trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp thì hãy mua bộ cọ này ngay lập tức. Với 20 chiếc cọ trang điểm thì bạn hoàn toàn hoàn thành các tác vụ trang điểm từ cơ bản cho đến nâng cao.

  • Lamuseland: Điểm khác biệt của bộ cọ lamuseland đó là chuôi cầm bằng gỗ thân thiện và phù hợp với những bạn hay ra mồ hôi tay.

4 bộ loại cọ kể trên đều nhận được rất nhiều review tốt về cả chất lượng lẫn giá thành.

II Học nghề trang điểm ở đâu tốt https://scibeauty.edu.vn/hoc-trang-diem-o-dau/

Sau khi có được bộ cọ trang điểm thì các bạn hoàn toàn có thể tự  học trang điểm tại nhà với mẫu tự thân là chính bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn học những kiến thức bài bản từ cơ bản tới nâng cao thì nên tham gia các khóa đào tạo nghề trang điểm. Mức chi phí đi học sẽ dao động từ 15 - 30 triệu. Con số này khá to đối với nhiều chị em nhưng các bạn sẽ nhận lại nhiều điều tương xứng hơn.

Khi đi học tại các cơ sở đào tạo, các bạn sẽ được tạo điều kiện rất nhiều như là chỗ ăn ngủ,  đồ trang điểm chuyên nghiệp, giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp..

Là đơn vị uy tín và tên tuổi những năm qua, Học Viện Thẩm Mỹ SCI luôn cung cấp cho học viên những kiến thức chuẩn xác nhất dưới sự hướng dẫn tận tâm của các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

 

Học viên tốt nghiệp các lớp học của SCI không chỉ có khả năng chuyên môn tốt mà còn có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, tư duy về kinh doanh, marketing, có khả năng làm chủ Beauty/Makeup Salon của riêng mình. Sau khi tốt nghiệp, tất cả các học viên của SCI đều được giới thiệu việc làm phù hợp (nếu có nhu cầu).

 

Học Viện SCI tự hào là một trong những cơ sở có bằng cấp uy tín và chất lượng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận hành nghề có giá trị sử dụng trên toàn quốc. Với lợi thế này, học viên của SCI có thể tự tin làm nghề và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp.

 

Với những bộ cọ đã được giới thiệu ở trong bài viết này thì các bạn hãy tìm hiểu, trải nghiệm rồi mới bỏ tiền ra mua. Chúc các bạn thành công

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.