Jump to content

nguyenvanhoa0268

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

About Me

trung phong Edinson Cavani với thể rời Man United trong mùa Hè này để quay lại Nam Mỹ. Nhưng các màn biểu diễn ấn tượng của anh vừa mới đây đang khiến cho Quỷ đỏ cảm thấy khó nghĩ.

Ở tuổi 34, Cavani mang thể sắp bước vào thời kỳ hoàng hôn của sự nghiệp. Nhưng ở trận chiến Tottenham vs MU, anh đã cho thấy mình vẫn là 1 trong các số 9 ưu tú nhất toàn cầu. Trung phong người Uruguay đã truyền cảm hứng cho Man United khiến cho nên cuộc lội ngược loại kịch tính trên sân của Spurs.

Giữa 1 hàng công tốc độ nhưng non kinh nghiệm của Man United, trí sáng tạo và bản năng sát thủ của Cavani khiến anh nổi trội hơn hẳn. Ko chỉ sở hữu khả năng dứt điểm chuẩn chỉ, Cavani còn có kỹ năng chuyển động bên trong và xung quanh vòng cấm thực thụ đáng nể.

 

Xem thêm tại: tin thể thao tintuc.vn

 

Nhưng Cavani càng hoàn hảo, MU càng đau đầu. Nếu anh ra đi trong mùa Hè này, nửa đỏ thành Manchester sẽ rất khó để tìm kiếm một người thay thế xứng đáng.

Vào tháng 3 mới đây, cha của Cavani bất thần thừa nhận con trai ông muốn rời Man United lúc hiệp đồng của anh hết hạn vào mùa Hè này. Phổ thông Báo cáo cho thấy Boca Juniors sẽ là điểm đến ưa thích của anh.

Cựu ngôi sao của PSG đã phải vật lộn để thích nghi sở hữu cuộc sống tại Manchester. Chấn thương, Covid-19 và cả lệnh cấm thi đấu vì "vạ miệng" trên MXH khiến cho Cavani mất phần nhiều thời gian để làm quen có đội bóng mới.

 

Nhưng bằng quyết tâm và nỗ lực của mình, Cavani dần chứng minh được trị giá. Ở cuộc đấu với Tottenham vào đêm qua, trung phong người Uruguay chuyển di ko biết mỏi mệt và tích cực "săn" bóng như 1 con thú khát mồi.

Anh đã không gặp may mắn lúc bị VAR tước đi bàn mở tỷ số ở phút 34 do Scott McTominay bị xác định đã phạm lỗi có Son Heung-min trước ấy.

1618205792169-1618202356026-cavani-tottenham-vs-mu.jpg

 

Xem thêm tại: tin tức thể thao tintuc.vn

 

ây là một quyết định mang phần oan nghiệt với Cavani. Anh cùng có Paul Pogba đã tạo ra một pha kết hợp cực kỳ đẳng cấp. Tiền vệ người Pháp giữ bóng khéo léo trước khi thả quả bóng xuyên qua hai chân của hậu vệ Tottenham để rồi Cavani thờ ơ băng xuống dứt điểm lọt háng của Hugo Lloris.

Càng đau đớn hơn cho Cavani khi chỉ vài phút sau, Son Heung-min đã làm bàn mở tỷ số cho Tottenham sau sai trái của trung vệ Victor Lindelof.
Man United bước vào hiệp thi đấu thứ 2 có muôn ngàn khó khăn và sự ức chế. Và trong cảnh ngộ ngặt nghèo như vậy, Cavani lại 1 lần nữa chứng tỏ sang trọng của một ngôi sao để dẫn dắt Man United vượt lên.
Ngay đầu hiệp 2, Cavani suýt chút nữa đã đem về bàn thắng gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Pogba căng ngang thuận tiện để trung phong người Uruguay lặng thầm băng vào. Đáng tiếc nuối là hậu vệ Joe Rodon của Tottenham đã kịp thời phá bóng.
Nhưng những cố gắng của Cavani rốt cục cũng được đền đáp. Phút 57, anh chuyển di khôn ngoan đón đường chuyền của Fred trước khi tung ra cú dứt điểm khó chịu làm cho Lloris phải nặng nhọc cản phá. Fred sở hữu mặt kịp thời để gỡ hòa 1-1 cho MU.


Xem thêm tại: tin tuc the thao tintuc.vn


đến phút 79, Cavani đã tự mình ghi tên lên bảng tỷ số. 1 Lần nữa, anh lại thể hiện khả năng đi lại thông minh của mình để đón các con phố tạt tầm rẻ của Mason Greenwood và đánh đầu cực hiểm khiến Lloris hoàn toàn bó tay.
Theo Con số của Opta, trong số 7 bàn của Cavani tại Premier League mùa này thì có tới 5 bàn là trong khoảng đánh đầu. Chỉ sở hữu Dominic Calvert-Lewin (6 bàn từ đánh đầu) là xếp trên tiền đạo người Uruguay. Và mặc dù El Matador mới chỉ mang 8 bàn trên mọi trường đấu mùa này nhưng đóng góp của anh cho MU quan trọng hơn phổ biến Thống kê ấy.
"Chúng tôi đã không mang chiếc tiền đạo số 9 như Cavani trong 1 thời gian dài", HLV Solskjaer kể sau trận đấu. "Cậu đó đã làm cho việc rất chăm chỉ để sở hữu được thể lực đủ sức chinh chiến tại giải trác việt Anh. Cavani có đến cho MU hồ hết điều tuyệt vời".
Solskjaer mang vẻ như vẫn chưa sắm được người thay thế xứng đáng nếu Cavani ra đi. Anthony Martial không cho thấy sự ổn định và cũng ko phải chiếc tiền đạo điển hình trong khi Greenwood vẫn còn quá non.
Man United sẽ phải lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm 1 số 9 hiệu quả như Cavani. Nhưng kèm theo việc mua được 1 trung phong thông minh và có bản năng sát thủ như anh ko phải là việc tiện lợi.
 

 

1618205792172-1618202356035-man-united-solskjaer-cavani.jpg

MU sẽ phải trả hai triệu bảng giả dụ Cavani ra đi

Man United vẫn sẽ phải trả cho Cavani hai triệu bảng vào mùa Hè này ngay cả khi anh chuyển sang một CLB khác. Trung phong người Uruguay đã ký hợp đồng 12 tháng mang mức lương 200.000 bảng/tuần lúc đến Old Trafford hồi tháng 10 theo dạng miễn phí từ PSG.

ký hợp đồng cũng bao gồm chọn lọc kéo dài thêm 12 tháng - nhưng chỉ khi cả 2 bên đồng ý. Cavani cũng đồng ý một điều khoản cho phép anh ra đi có 1 loại "bắt tay vàng" trị giá 2 triệu bảng giả dụ MU ko giữ anh ở lại đến mùa Hè năm 2022.

tiền đạo 34 tuổi này mang thể ra đi miễn phí vào cuối mùa giải và Boca Juniors đang muốn đưa anh trở lại Nam Mỹ. Mang điều, Boca không thể đáp ứng mức lương 10,5 triệu bảng năm hiện tại. Do vậy, Cavani muốn nhận số tiền hấp dẫn từ MU để bù đắp cho khoản thu nhập bị mất lúc chuyển tới Boca.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.