Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1.  

    Oto.com.vn - Kênh mua bán ô tô online tiện lợi cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

    Dẫn đầu Top 5 trang thương mại điện tử mua bán xe hơi uy tín nhất tại Việt Nam, Oto.com.vn luôn làm tốt vai trò kết nối giữa người cần bán ô tô và người mua, thúc đẩy giao dịch mua bán nhanh gọn bằng các chương trình ưu đãi có lợi cho người dùng.

     

    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, việc bán hàng qua mạng ngày càng phổ biến, kể cả những món hàng có giá trị hay có ý nghĩa quan trong trọng đối với cuộc đời mỗi con người như ô tô, bất động sản.

     

    Hiện nay, việc mua ô tô không còn chật vật như trước. Thay vì tìm đến từng showroom để tìm hiểu và khảo sát giá thì giờ đây, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ và từ từ xem, nắm thông tin cơ bản và giá bán của từng chiếc xe đang được rao bán trên thị trường.

     

    Kho tin rao tiện ích với nguồn cung ô tô khổng lồ

     

    Nhận thấy mua bán trực tuyến sẽ trở thành xu hướng trong lĩnh vực mua bán xe hơi, website Oto.com.vn đã sớm ứng dụng công nghệ để trở thành trang thông tin, mua bán ô tô tiện ích, đón đầu xu hướng người dùng.

     

    Z678xQ5Dsgpsu9ndN0wa9nnJ6MFpfvt-y75D7G6i-DkYbRwx3gN0uQ87CeQFjOZUWoD6q1vLPPTmwaKV60OAntcVfYs1d9pgUnyqlD--ASaayg8-BgCo-3ogQqhmwBFkMP1NfFwl3HRmx4p3tnmprQ

     

    Được xây dựng trên nền tảng của Banxehoi.com.vn, website Oto.com.vn kế thừa tất cả thành tựu mà Banxehoi.com tích lũy trong suốt thời gian dài, biến chúng thành nguồn lực vươn lên, trở thành một trong những trang thông tin, mua bán ô tô trực tuyến được tin dùng nhất hiện nay.

     

    Sở hữu kho tin rao khổng lồ với hơn 32.000 tin rao bán xe cập nhật liên tục theo ngày cùng hơn 22 triệu lượt xem trang hàng tháng, 6 triệu lượt truy cập, cùng hệ thống người dùng gồm 3000 tài khoản mới hàng tháng và mạng lưới hơn 200 đối tác luôn sẵn sàng đồng hành trong các sự kiện, hoạt động onlline và offline, Oto.com.vn trở thành địa chỉ tin cậy để người mua khảo sát, xem giá và tiến hành mua bán ô tô ngay tại website, hưởng nhiều chương trình hỗ trợ và quà tặng thiết thực.

     

    zXSKGt3mdh5Pu_fKYzGjNhiCuu4KkJMW0QjZNV1qbsbKI8fUMMrRmpUkpdhrDkcZEud5H570ZMrCkmTkpXXs6NS2zMklf5-vX74RziWtvbdeQbxUaxg5HoMk7y4pVhyS_DS6nh9cRap2f08pydqlnw

     

    Tại đây, tất cả những chiếc ô tô cần bán đều được phân loại theo từng tiêu chí: Mức giá, hãng xe, dòng xe, phiên bản, tình trạng cũ/mới, kết hợp tính năng tìm kiếm theo mức giá từ thấp tới cao hoặc từ cao xuống thấp, theo địa phương, ước tính chi phí lăn bánh, chi phí trả góp,... 

     

    Dưới sự kiểm duyệt kỹ càng của đội ngũ đăng tin, mọi tin rao trên Oto.com.vn đều đảm bảo sự chính xác, thông tin minh bạch, rõ ràng cùng số điện thoại của người bán nhằm giúp người mua chủ động tiếp cận, tự tin lựa chọn và đưa ra quyết định cuối cùng.

     

    Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, đối tác và người dùng ô tô Việt

     

    Công nghệ, tính năng tìm kiếm và bộ lọc tin thông minh là những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Oto.com.vn. Do đó, trong suốt những năm qua, Oto.com.vn không ngừng cải thiện các tính năng, gia tăng hàm lượng công nghệ nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

     

    Các tính năng này không chỉ hỗ trợ người mua trong hành trình tìm kiếm xế cưng mà còn mang đến cho người dùng nền tảng quảng bá sản phẩm hiệu quả.

     

    Mới đây, Oto.com.vn đã kết hợp với hai nền tảng Tinxe.vn và Xế Cưng thành hệ sinh thái toàn diện, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua bán xe trực tuyến 3-trong-1 gồm Oto.com.vn - nền tảng kết nối người mua & người bán  (Automotive listing platform), (car content hub) - thông tin về xe đáng tin cậy Tinxe.vn và Xế Cưng - cộng đồng yêu xe, chuyên gia về xe (community).

     

    zoeaNlOiwkFepJLxStZe26V3i0v7upN-PEAkQUavvIVVf1FyBiAHF1Hw-7AlQKmsNZzXLtXxRq6fFdTVJhYBep6npjxxPD5eN5JkTKmcRjO_i7caIUONizbcZ8WCJSFXchvIcAtmdvPY_RybAFry5g

     

    Chưa dừng lại ở đó, Oto.com.vn luôn bám sát thị trường ô tô, dựa vào biến động của từng giai đoạn để đưa ra những chương trình hữu ích với quy mô mở rộng như “check xe miễn phí” cho khách đặt xe ô tô cũ tại website, tổ chức hội chợ Oto với sự tham gia của hàng chục đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô, phối hợp với đối tác xây dựng chương trình ưu đãi, tặng quà hậu mãi hấp dẫn,...

     

    Nhờ đó, hệ sinh thái Oto.com.vn được xem là giải pháp hoàn hảo để  Chính nhờ khả năng theo sát chân người dùng trong từng giai đoạn của quá trình mua xe, hệ sinh thái cũng sẽ là một giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp kinh doanh ô tô dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, xứng đáng là một phần cần nhắc tới trong chiến lược gia tăng doanh số của các hãng xe hơi.

     

     

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.