Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Hyundai Accent đặc biệt mới ra mắt – phiên bản mang đến trải nghiệm đáng giá

     

    Cuối năm 2020, phiên bản Hyundai Accent đặc biệt đời mới được ra mắt dưới sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt của giới yêu xe. Đây được đánh giá là phiên bản nâng cấp đáng tiền nhất của Accent và nhanh chóng mang đến cho hãng những thành công đáng kể.

    1. Thông tin cơ bản về Hyundai Accent đặc biệt

    Hyundai Accent 2022 trình làng thị trường Việt Nam với 4 phiên bản. Trong đó có phiên bản Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt là bản cao cấp nhất của dòng xe này. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, phiên bản này đã được hãng kỳ vọng sẽ mang đến doanh số bùng nổ trên mọi thị trường. 

    Hyundai Accent luôn nằm trong danh sách top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Toyota Vios hay Honda City 2022 trong phân khúc xe sedan hạng B. Phiên bản Hyundai Accent đặc biệt là bản có doanh số bán tốt nhất, chiếm được nhiều thiện cảm của người dùng. 

    chr38q6b1ZKiIsMVMsIXhaQswApvWPtz6GCHdWZxkH_ArNp94dnTfNTo6Z85bm6sr4RYhEZ3z6crY_oVfdxqLl6JCfY-T6cPSMBtN-KvQ4kFrHkUj_MgEhGrYLbHUPbTVJCAy5P0S2gHyundai Accent đặc biệt là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Accent 2022

    2. Giá Hyundai Accent đặc biệt

    Phiên bản Hyundai Accent 1.4 AT tại thời điểm mới ra mắt được niêm yết giá 545 triệu đồng. Giá lăn bánh tại TP.HCM là 591 triệu đồng, tại Hà Nội là 596 triệu đồng, tại Tỉnh/thành khác là 572 triệu đồng. 

    Với mức giá này, Hyundai Accent đặc biệt hoàn toàn có sức cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ lớn vốn đang chiếm lĩnh phân khúc xe hạng B. Đặc biệt là Toyota Vios.

    3. Thông số kỹ thuật

    Số chỗ ngồi: 5 chỗ

    Kiểu xe: xe Sedan

    Kích thước DxRxC: 4,440 x 1,729 x 1,470 mm

    Chiều dài cơ sở: 2,6 m

    Động cơ: Kappa 1.4L MPI

    Loại nhiên liệu tiêu thụ: Xăng

    Công suất cực đại: 98 mã lực tại 6000 vòng/phút

    Mô-men xoắn cực đại: 132 Nm tại 4000 vòng/phút

    Hộp số động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước

    Khoảng sáng gầm xe: 150 mm

    Xe lắp ráp trong nước

    9xX86Io40jF09j9pBFQ1U-l39SCQP-OqJ0HGzV2fqJdv9VM3tSe0Ep5OY4UCZQUGPw2wiWpEzn2-bb-C2lb2fB7V9_PBheXE81sVZiDgvyS8UUxc8nKXl-IwlzvSxYeNEQOfuVe7DKgXe Hyundai Accent đặc biệt là phiên bản rất được người dùng quan tâm

    4. Đánh giá Hyundai Accent đặc biệt

    Phiên bản Hyundai Accent đặc biệt là bản cao cấp nhất của dòng xe Accent 2022. Xe có mức giá cao hơn các phiên bản còn lại nhưng những trang bị trên xe thực sự xứng tầm:

    Ngoại hình lột xác táo bạo

    So với các phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Accent đặc biệt đời 2022 có sự lột xác ngoạn mục và táo bạo. Người dùng có thể cảm nhận một ngoại hình khác biệt, hiện đại, thời thượng, trẻ trung và rất thời trang, hợp thị hiếu của bất cứ khách hàng nào. Người dùng đánh giá, Hyundai Accent đặc biệt là “hoa hậu” trong phân khúc xe hạng B tại Việt Nam. Ngoại thất của chiếc xe này đẹp tinh tế, thẩm mỹ không có xe nào cùng phân khúc sánh bằng. 

    Nội thất hiện đại và cuốn hút

    Đầu tiên có thể cảm nhận được khoang nội thất bên trong của Hyundai Accent phiên bản đặc biệt mang đến cái nhìn rất dễ chịu, thoáng và rộng. Khi ngồi cũng rất thoải mãi, hàng ghế sau vẫn có thể duỗi chân tối đa. Khoang cabin rất hiện đại và bắt mắt. Khoang hành lý cũng đủ rộng để chứa đồ cho những chuyến đi xa của gia đình. 

    2-5TgnlcIg49eimJNmixBzNwG8S8TGSXCYc3vd6N6I2j9osQsVftyOnyC5MtxgKn-r5An5BLWZg5Q81EW0d76rcGtweZ5cY27lBIQt581snbZ6J620zV-vNTW13kliA3psTM8DgPgFkXe Hyundai Accent bản đặc biệt được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi đầy đủ

    Tiện nghi hiện đại và đầy đủ

    Hyundai Accent bản đặc biệt có tiện nghi được trang bị đầy đủ nhất phân khúc. Với màn hình 8 inch, định vị thông minh và nhiều trang bị công nghệ hàng đầu. Hệ thống giải trí đỉnh cao cùng các kết nối thông minh và tiện lợi. 

    Động cơ vận hành ổn định

    Động cơ Kappa 1.4L MPI kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép xe có thể vận hành linh hoạt và thoải mái cho mọi hành trình. Khoảng sáng gầm xe khá cao giúp xe có thể vượt chướng ngại vật dễ dàng mà không lo đụng gầm. Đây cũng được biết đến là chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm khá ấn tượng. 

    Trang bị an toàn công nghệ cao

    Bảng option về trang bị an toàn của Hyundai Accent đặc biệt rất ấn tượng. Xe sở hữu một list dài những trang bị hiện đại như: hệ thống 6 túi khí, hệ thống an toàn phanh chống bó cứng, cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khóa cửa tự động, cảm biến lùi, camera lùi, ổn định trượt thân xe, ….

    2mOfif4z4TTuVqIvEAlSkg8hTxcVRomK0UIPhEqZD_7Qc-AEUb3j3blkYrbRCKGPz8j_GwB7ev_qByixkqO3KTQuYXzdbhxGLfuQ2LNimHa7-yiGxSJ2fjRidMRTGe6uqGXfYfRoD-QHyundai Accent đặc biệt là chiếc xe rất đáng để bạn “xuống tiền”

    5. Hyundai Accent – phiên bản rất đáng sở hữu

    Những thông số cơ bản trên đây cũng đủ thấy được ưu thế nổi bật của phiên bản Hyundai Accent đặc biệt. Trong phân khúc xe ô tô hạng B, đây là chiếc xe rất đáng để sở hữu. Nếu so sánh với các đối thủ như Vios hay  Honda City, Hyundai Accent đặc biệt sở hữu cho mình những ưu thế nổi trội. 

    Đây là phiên bản hội tụ đầy đủ các yếu tố về trang bị công nghệ cao cấp, hiện đại, động cơ đủ mạnh mẽ, ngoại hình đẹp miễn chê và nhiều tính năng an toàn tối ưu. Hyundai Accent đặc biệt dẫn đầu phân khúc về rất nhiều khía cạnh. Trong khi đó, giá  Hyundai Accent đặc biệt cũng ở mức phải chăng, thậm chí là giá tốt so với những gì mà chiếc xe này có thể mang lại cho người dùng. 

    So với 3 phiên bản còn lại, Hyundai Accent bản đặc biệt có mức giá chênh lệch không quá cao. Vậy nên, đây thực sự là chiếc xe rất đáng để “xuống tiền” trong tầm giá chưa đến 600 triệu. 

    Tìm hiểu thêm thông tin rao bán xe : Huyndai Accent 2019

     

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.