Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Phong thuỷ Toyota Hilux: Chọn màu nào cho hợp mệnh

     

    Đối với người mua xe Toyota Hilux, chiếc xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn. Do đó, ai cũng mong muốn chọn chiếc xe hợp phong thủy để con đường kiếm tiền trở nên dễ dàng, suôn sẻ.

     

    Vì sao nên quan tâm đến phong thủy Toyota Hilux?

     

    ‍Quy luật ngũ hành là bản chất vận động của 5 yếu tố hay còn gọi là ngũ hành gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ. Giữa các hành có mối quan hệ kìm hãm hoặc tương trợ lẫn nhau. Theo quan niệm phong thủy thì đây là mối quan hệ tương sinh tương khắc.

     

    Dựa theo mối quan hệ tương sinh, tương khắc, cung mệnh từng người sẽ thay đổi theo hướng tốt hoặc xấu khi kết hợp với những màu sắc hợp mệnh hoặc không hợp mệnh.

     

    Nếu như bạn đang có ý định mua xe Toyota Hilux và muốn chọn một chiếc xe có màu sắc hợp phong thủy nhằm hỗ trợ, nuôi dưỡng mối quan hệ tương sinh cho chủ sở hữu thì không nên bỏ qua kinh nghiệm quý báu dưới đây.

    Lz8QgikLFCYllyeBMnn0uqRb1EXyFazuw7DgAjGQyTug_5DSAVvkDVI90fdVnWeNkxp4OQ7425T3mXzUVPYiFC5Fj6E0v3KCJ7caCLkRDjekyqZkY7pG3KZKLc13H1mR2YpF6XsbzJp3

    Chọn màu xe hợp tuổi người mệnh Kim

     

    Người mệnh Kim nên chọn xe có ngoại thất màu trắng vốn là màu rất hợp với bản mệnh. Ngoài ra, người mệnh Kim có thể chọn màu vàng, nâu đồng hoặc cam vốn là màu đại diện cho mệnh Thổ bởi Thổ sinh Kim.

     

    Người mệnh Kim nên tránh chọn mua xe Toyota Hilux màu đỏ, hồng bởi đây là màu đại diện cho mệnh Hỏa mà Hỏa thì khắc Kim.

    Chọn màu xe hợp tuổi người mệnh Mộc

     

    Nên chọn màu tương sinh là màu xanh và đây cũng là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể chọn màu hợp với hành thủy gồm màu xanh đen hoặc màu đen. Màu đen cũng là màu phổ biến trên xe Toyota. Không nên chọn màu tương khắc là màu vàng, cam, nâu đất.

     

    Chọn xe hợp tuổi người mệnh Hỏa

     

    Người mệnh Hỏa hợp với màu đỏ, hồng, xanh lá cây. Không nên chọn màu tương khắc là màu đen thuộc hành thủy nhưng có thể sử dụng các màu trung tính như màu trắng.

     

    Chọn xe hợp tuổi người mệnh Thổ

     

    Người mệnh thổ có thể chọn màu đỏ hoặc cam, vàng đất và màu nâu giúp tăng vận may cho chủ sở hữu.

     

    Màu tương khắc với người mệnh Thổ là màu xanh nhằm hạn chế những rủi ro không mong muốn.


     

    Chọn xe hợp tuổi người mệnh Thủy

     

    Theo quy luật ngũ hành, người mệnh Thủy nên chọn mua xe màu trắng, màu ghi hoặc màu xám bạc. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy có thể chọn màu đỏ, màu tím hoặc màu hồng. Những màu này có thể tương trợ, giúp người mệnh Thủy tránh được những điều không may.

     

    Người mệnh Thủy nên tránh chọn các màu hợp mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím bởi lửa sẽ bị nước dập tắt. Không tốt cho gia chủ.

    Xem thêm: TẠI ĐÂY

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.