Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Xe Mitsubishi Attrage giá bao nhiêu? Có gì nổi bật?

    Mitsubishi Attrage là cái tên khá quen thuộc đối với người yêu xe Việt. Đây được coi là một điển hình không thể không nhắc đến khi bàn đến phân khúc xe sedan hạng B. Chiếc xe có mức giá dễ chịu này khá dễ dàng khi tiếp cận khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

    1. Giá xe Mitsubishi Attrage mới nhất

    Trong phân khúc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage là cái tên được nhắc đến nhiều khi giá cả “dễ chịu”. Theo đó, giá xe Mitsubishi Attrage chỉ từ 375 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Mặc dù đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ở phiên bản mới nhất, Mitsubishi Attrage 2022 được giới thiệu đến thị trường nước ta 3 phiên bản với mức giá khác nhau: 

    • Mitsubishi Attrage MT: giá niêm yết 375 triệu đồng 

    • Mitsubishi Attrage CVT: giá 460 triệu    đồng

    • Mitsubishi Attrage CVT Premium: giá 485 triệu đồng

    I88W2Gsg1YOsb4hBdwRzpTK3iFwIXgV1cfqWn7njnNvjDVJhLMgoLAOev9GCoQrJtiu83rQ-4KbpwRj28GUYfNvNXbozRwjKfGKm9fWN6VMbtYtfH_TlPUsOEVVWo00aIWU1JTQCuXUXe Mitsubishi Attrage có mức giá hấp dẫn mặc dù là xe nhập khẩu

    So với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Soluto, Hyundai Accent, Toyota Vios… thì Mitsubishi Attrage có mức giá thấp nhất. Đây là điểm mạnh để cạnh tranh của Mitsubishi Attrage. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc xe này là động cơ 1.4L – 1.5L không quá nổi bật. 

    2. Thông tin chung về xe Mitsubishi Attrage

    Các thông số cơ bản của Mitsubishi Attrage như sau:

    Về thiết kế ngoại thất

    Mitsubishi Attrage  sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến phong cách ngoại hình mạnh mẽ, trẻ trung và khá cá tính. Các chi tiết ngoại thất của xe đều được trau chuốt khá tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp tiêu chuẩn và khá hào nhoáng của chiếc xe. 

    0BtN7bRI6w85PWwmIgpyjolQw8ltMrWewnd5bpnsIxeM2J6QwEaJTFD0nwItMM3fiWByDjr_wnSQVJUyIeJpiXfcDMVbl5OaLX924Yz5amkz0lxyC9XdZT3Bl1_5XYxY4mlYkMKrNtgXe Mitsubishi Attrage có thiết kế ngoại thất trẻ trung và mạnh mẽ

    Về nội thất và trang bị

    Nội thất của xe được trang bị và thiết kế theo hướng thực dụng. Bên trong xe trông khá đơn giản nhưng tất cả mọi chi tiết đều có ý đồ sử dụng và có hữu ích. Không gian đủ rộng và thoáng đãng cho cả người ngồi hàng ghế sau. Trang bị tiện nghi cơ bản, đủ dùng. 

    Động cơ vận hành

    Mặc dù động cơ xe không quá nổi bật. Nhưng đổi lại, thân xe nhẹ, chỉ hơn 900kg nên động cơ có thể “cân” tốt trọng lượng xe, tăng tốc khá nhanh, vận hành êm và mượt, đủ mạnh cho nhu cầu sử dụng trong tầm giá. Xe cách âm khá tốt. Mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng. Vậy nên, đây là chiếc xe đô thị lý tưởng cho những ai cần xe chạy dịch vụ hoặc xe đi lại hàng ngày với khả năng tài chính hạn chế. 

    tzahXyW2nUo90V6LoHBZGHb-GQjCJHKna6hK_WGsMeAkqmarGuy86Ao5OO8NFVnY33PgU8MupWgWzkzMAc6Vs8R58Vnq_rx29N5gIj60ouOD16JhVMODAVpbW83WR9aY7L8M48fd8BkXe Mitsubishi Attrage là lựa chọn tối ưu cho những ai có tài chính hạn chế

    3. Đánh giá ưu – nhược điểm của xe Mitsubishi Attrage

    Có thể đánh giá chung về xe Mitsubishi Attrage như sau: 

    Về ưu điểm 

    Ưu thế lớn nhất của Mitsubishi Attrage là thiết kế khá chuẩn đẹp, không gian nội thất rộng rãi. Các tiện nghi bên trong đủ, dùng, khoa học và hiện đại. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tối ưu, giá bán hợp lý. 

    Nhược điểm 

    Nhược điểm lớn nhất của Mitsubishi Attrage vẫn là động cơ không được đánh giá cao. Tuy nhiên, với tầm giá 300 triệu thì điều những gì mà chiếc xe này được trang bị là hoàn toàn hợp lý. 

    4. Nên mua xe Mitsubishi Attrage phiên bản nào?

    Mitsubishi Attrage cho người dùng 3 tùy chọn phiên bản với mức giá khác nhau. Để lựa chọn 1 trong 3 phiên bản này thì người dùng có thể dựa vào nhận định cụ thể như sau: 

    Phiên bản số tự động của Mitsubishi Attrage được trang bị nhiều tính năng tốt hơn, ổn hơn phiên bản số sàn. Tuy nhiên, giá chênh nhau gần 100 triệu đồng khiến người mua phải cân nhắc. Vậy nên, với những ai tài chính hạn chế, cần xe để chạy dịch vụ là chủ yếu thì có thể cân nhắc lựa chọn bản số sàn, không gian rộng, tính thực dụng cao. Còn với gia đình, cá nhân cần xe di chuyển thì nên chọn bản số tự động với các tính năng đầy đủ, hiện đại, xe nhập khẩu chất lượng. 

    Trên đây là các thông tin tổng quan về mẫu xe Mitsubishi Attrage cũng như đánh giá ưu nhược điểm cơ bản đến từ người dùng thực tế. Hy vọng sẽ hữu ích nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua xe hay không.

    Xem thêm: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-mitsubishi-attrage-nam-2020

        

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.