Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Mã lực Toyota Vios đã qua sử dụng sẽ như thế nào?

    Không chỉ có xe mới, Toyota Vios cũ từ lâu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt bởi thiết kế ấn tượng, không gian nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, sức mạnh động cơ hay mã lực Toyota Vios đã qua sử dụng vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu dù là phục vụ gia đình, chạy dịch vụ hay đi công tác dài ngày. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn dòng xe này.

    Xe luôn có sẵn cho nhu cầu của bạn

    Hiếm có mẫu xe nào mà lượng cung lại dồi dào như xe Toyota Vios đã qua sử dụng. Thường xuyên dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy bậc nhất phân khúc, thêm vào đó là khả năng giữ giá tốt đã khiến hoạt động mua bán xe Toyota Vios cũ trở nên vô cùng sôi động. Điều này cũng có nghĩa, bạn sẽ tránh được tình trạng khan hiếm xe hay “mua bia kèm lạc” khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

    Nên chọn đời nào khi mua Toyota Vios cũ để sử dụng cho gia đình? | Khoa Học  - Công nghệ

    Xe Toyota Vios đã qua sử dụng luôn có sẵn trên thị trường

    Một ưu điểm khác là giá Toyota Vios đã qua sử dụng rất đa dạng và cạnh tranh, bởi hiện có rất nhiều đơn vị đang phân phối dòng sản phẩm này và nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc xe với chi phí hợp lý cho nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

    Mã lực Toyota Vios đã qua sử dụng vẫn hết sức ấn tượng

    Mã lực Toyota Vios đã qua sử dụng hay sức mạnh động cơ là vấn đề được rất nhiều người dùng băn khoăn. Mặc dù vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đây là một trong những mẫu xe có khả năng vận hành bền bỉ, ổn định bậc nhất hiện nay.

    Ở 2 thế hệ gần nhất, Toyota Vios được trang bị khối động cơ có dung tích 1.5L có thể sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm tại 4.200 vòng/phút kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

    Sau hơn 10 năm, Toyota Vios đã có động cơ mới, giá vẫn cũ

    Động cơ Toyota Vios cũ đã qua sử dụng vẫn có sức mạnh rất ấn tượng

    Nhìn chung, đây không phải là sức mạnh lý tưởng để mang đến trải nghiệm lái đầy phấn khích sau mỗi cú nhấp chân ga, mà chủ yếu đề cao sự ổn định, bền bỉ, êm ái cũng như tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đây là điều hết sức dễ hiểu bởi tệp khách hàng mà mẫu xe này hướng đến là người dùng gia đình hoặc chạy dịch vụ.

    Quá trình sử dụng trên thực tế đã chứng minh, chủ sở hữu xe không cần phải chi quá nhiều tiền cho việc bảo dưỡng, bởi nó rất ít khi hỏng vặt như những dòng xe khác. Đây cũng là lý do quan trọng khiến Vios được mệnh danh là “mẫu sedan quốc dân” bởi tính hiệu quả và kinh tế mà nó mang lại.

    Những lý do khác 

    Bên cạnh sự dồi dào về nguồn cung cũng như sức mạnh của động cơ, có khá nhiều lý do khác khiến ngày càng nhiều khách hàng quyết định lựa chọn xe Vios đã qua sử dụng, có thể kể đến như:

    Tính thực dụng cao

    Xe sở hữu không gian nội thất sang trọng và tiện nghi ở mức vừa đủ, cùng với đó là khoang hành lý rộng rãi sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho mọi hành trình. Đặc biệt, với tiết trời oi bức thường xuyên tại Việt Nam thì được trang bị hệ thống điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, sâu cũng là một điểm cộng tuyệt vời của mẫu sedan này.

    Chi phí mua và sử dụng thấp

    So với một chiếc xe mới, mua xe Toyota Vios đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, nhất là có thể mua với hình thức trả góp lãi suất thấp. Xe cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và độ bền cao nên không tốn quá nhiều chi phí khi sử dụng.

    Khả năng giữ giá tốt

    Đây chính là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng xe này, khi bạn có thể bán lại nó với giá cao hơn nhiều so với những mẫu xe đối thủ có cùng tình trạng.

    6 lý do nên mua xe Toyota Vios cũ

    Có nhiều lý do để người dùng yêu thích xe Toyota Vios đã qua sử dụng 

    Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về mã lực Toyota Vios đã qua sử dụng, cũng như những lý do vì sao nên chọn mua mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản này. Chúc bạn sẽ sớm chọn được chiếc xe mà mình ưng ý nhất!

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.