Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Thông số kích thước Honda City 2022 có nổi bật hơn so với đối thủ?

    Honda City là một trong những mẫu xe đắt khách trong phân khúc Sedan hạng B tại Việt Nam. Ở thế hệ mới này, City 2022 sở hữu nhiều điểm nổi bật vượt trội để dễ dàng cạnh tranh trong phân khúc cùng những cái tên khác như Toyota Vios, Hyundai Accent,... Quý độc giả đang muốn mua xe Honda City nhưng không biết kích thước của mẫu xe này bao nhiêu cũng như so với các xe khác trong phân khúc có rộng hơn không thì hãy tham khảo chi tiết thông số kích thước Honda City 2022 ở dưới đây. 

    pE6jaga-MFVuTzbuJGxGZmNIggV7XLExIVJ_JFltOQtckMhBiJIFF009WQ6p6Dfza5iEI2K9RqHxa0M-PlMptTk6I5IraSnhpd4--2M55qwULYqSjNIU7Sngu4-AFuBr6L_i14pdUV78km49tUOnBVpwgAvhvNfJD763ZoRiyKN5__w8PNQZdUeG

    Thông số kích thước Honda City 2022 so với đối thủ có chiếm ưu thế?

    Thông số kích thước Honda City 2022 so với đối thủ

    Thông thường để xác định xem một chiếc xe có khoang nội thất rộng hay không người ta sẽ dựa vào kích thước của xe. Chính vì vậy mà dựa vào thông số kích thước Honda City 2022 có thể phần nào đoán định và so sánh độ rộng thoáng của mẫu xe này so với các đối thủ của mình.

     

    Theo bảng thông số kỹ thuật Honda City 2022 được nhà sản xuất công bố thì kích thước xe City 2022 với chiều dài tổng thể DxRxC và chiều dài cơ sở lần lượt là 4.553 x 1.748 x 1.467 mm và 2.600 mm.

     

    Với thông số kích thước xe Honda City 2022 như trên khi so sánh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Nissan Almera, Mazda 2,... được xem là một trong những điểm cộng giúp cho mẫu xe này có khoang nội thất rộng rãi và thoáng bậc nhất trong phân khúc.

    xMkGDBtfYch1AzJOOKH_xQBLO-vQv_p_D1QXTb0P_PgWodvSfqIXguuXY1ryBySj5Vq6FiO1zctzYYXHLO0lvvNqwwXqQ0CiRkQ5er8bcSZaPqwxPYzaY9Rn86PTECV0vJ_Oswf2N4UHjejrsHVJL_SoYGmEGg--bItflIh_9By_5Xg6UmtPUkKq

    So sánh thông số kích thước Honda City 2022 với Toyota Vios, Hyundai Accent,...

     

    So với Toyota Vios, Accent hay Mazda 2 dựa vào thông số kích thước của các xe này kết hợp cùng trải nghiệm thực tế khi ngồi thử thì đa phần đều có chung quan điểm là Honda City sở hữu không gian nội thất rộng và thoải mái hơn 3 đối thủ còn lại nhờ vào độ chênh lệch kích thước của mẫu xe này lớn hơn.

     

    So với Almera khi dựa theo thông số kích thước Honda City và mẫu xe nhà Nissan thì Almera 2022 nhỉnh hơn một chút so với City về chiều dài cơ sở khoảng 20mm nhưng các kích thước tổng thể lại nhỏ hơn. Đồng thời kết hợp ngồi trải nghiệm thực tế trên cả 2 xe nhiều người vẫn nhận định không gian bên trong của Honda City vẫn thoải mái hơn.

     

    Ngoài ra, khoảng sáng khung gầm của Honda City 2022 là 134mm hiện đang thấp nhất trong phân khúc Sedan-B. Chính vì vậy mà khả năng vận hành trên các loại đường có các gờ, gồ ghề cao có thể ảnh hưởng phần nào đến việc di chuyển của xe. Đó cũng là lý do vì sao mà Honda City thường được lựa chọn để chạy trên đường bằng phẳng trong đô thị hoặc đường trường. 

     

    Như vậy, thông qua việc so sánh thông số kích thước Honda City cùng với các đối thủ trong phân khúc Sedan-B có thể thấy được điểm nổi bật về không gian nội thất của xe tương đối tốt nhưng ngược lại khoảng sáng gầm xe hiện nay còn khá thấp nên không thích hợp chạy trên nhiều loại đường khác. 

     

    Honda City ngoài việc sở hữu kích thước lớn, mẫu xe này còn có thêm hàng loạt những tính năng hiện đại cùng những ưu điểm khác khiến cho nhiều người chọn mua xe Honda City 2022 thay vì các dòng xe khác cùng phân khúc. 

    Xem thêm: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-honda-city-nam-2020

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.