Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Đánh giá cảm giác lái Kia Sorento 2022 máy dầu

    Cảm giác lái Kia Sorento 2022 máy dầu thế hệ mới mang đến cho người dùng cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ trước đây. Quý độc giả đang muốn mua xe Kia Sorento có thể tham khảo qua phần cảm giác lái dưới đây.

    a8USONYPCoLyAbSXmhIWXDAOssxqP03izB9lMDE-nzGvadqRqHzY6OqquWJRfyHut06Pk9R05b6ulQKJ_UKCmb2vYK26wkknv6TP9f3nVQVVtxxQmpBwJ54lBzoKmGxiWA_AUf4HiZiE0SpGz_vXt7yPZMoGCwjq9Qf_3qo0omOCcStMT95kLWex-A

    Đánh giá cảm giác lái Kia Sorento 2022

    Đánh giá cảm giác lái Kia Sorento 2022

    Trên Sorento máy dầu thế hệ mới đã có những thay đổi vượt bậc để giúp cho khả năng vận hành, cảm giác lái của chiếc xe này trở lên ấn tượng và chiều lòng khách hàng hơn hẳn.

     

    Mặc dù là động cơ dầu nhưng khi lái Sorento người dùng sẽ không còn nhận thấy độ rung và tiếng ồn của động cơ mà thay vào đó là khả năng chạy mượt và vô cùng êm ái. Hơn nữa với cửa kính của xe được trang bị kính 2 lớp nên giúp cho khả năng cách âm bên ngoài với bên trong xe vô cùng hiệu quả giúp người dùng có thể an tĩnh, không bị khó chịu bởi tiếng động cơ hoạt động cũng như những âm thanh từ môi trường bên ngoài.

     

    Bên cạnh đó với việc cải tiến hệ thống khung gầm khi khối lượng được giảm bớt đồng thời tăng khả năng chống xoắn vặn  giúp cho cảm giác lái Kia Sorento 2022 trở lên chắc chắn và ổn định hơn ngay cả khi tăng tốc và chạy với dải tua lớn thì khả năng vận hành của xe cũng vô cùng ấn tượng với khả năng bám đường tốt. 





     

    vfKMzgO7YJp-KYOxMIwle7r_vQ314zRKt6F6nKSu01FH55w2_bx7xhgJgxnsg0IymITUuThjbe1ywdxebhHStSWFOMqPwtGYmmbqUdDFmmpnqpgNn271EfPygxcWsBSG8F43oNRdy9da74yBN-f5hsJHdarkZAY8gQhgGOOqYNUoQYkk-V6YaDqvaA

    Đánh giá cảm giác lái Kia Sorento 2022

     

    Khi chạy qua đường gồ ghề thì tính năng dập tắt dao động của xe đã hoạt động mượt cùng với khả năng giảm chấn ấn tượng hơn nhiều so với các xe Sorento thế hệ trước đây nên có thể giảm đi phần nào khả năng xóc nảy của xe.

     

    Ngoài ra, Kia Sorento 2022 với 8 cấp số nên giúp xe có thể nhảy lên những cấp số cao để giữ cho vòng tua thấp giúp giải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu trở lên tốt và tiết kiệm hơn. Mặt khác với tính năng tự động giữ làn khi người dùng ngủ gật cũng hỗ trợ mang đến cảm giác lái xe đảm bảo an toàn khiến cho người dùng an tâm hơn khi điều khiển xe đường dài.

     

    Cảm giác lái Kia Sorento 2022 so với Hyundai SantaFe

     

    Nếu như trước đây khi đánh giá giữa cảm giác lái Kia Sorento máy dầu với SantaFe thì chắc chắn cả người dùng và chuyên gia xe đều sẽ nhận xét SantaFe có cảm giác lái tốt hơn nhiều. Nhưng ở thế hệ Sorento mới này thì dường như sự chênh lệch giữa khoảng cách về cảm giác lái giữa 2 xe theo nhiều người là đã được rút ngắn rất nhiều hoặc đã xóa bỏ và được đánh giá ngang nhau. 

     

    Cả 2 mẫu xe SUV cỡ lớn máy dầu đều chạy êm và mượt cùng khả năng cách âm tốt cũng như khả năng tăng tốc cũng gần như tương đương nhau. Chính vì vậy mà khi chọn mua xe Kia Sorento 2022 và Hyundai SantaFe thì khách hàng sẽ thường dựa theo ngoại hình, nội thất, tiện nghi của xe.

    Xem thêm thông tin mua bán xe KIA Sorento cũ: TẠI ĐÂY

    Trên đây là một số nhận xét, đánh giá về cảm giác lái Kia Sorento 2022, quý độc giả có nhu cầu mua xe có thể tham khảo các tin rao bán xe trên các trang tin đăng bán xe uy tín tại Việt Nam.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.