Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Khám phá lịch sử Kia Cerato

    Trong nhiều năm qua, Kia Cerato luôn là cái tên khiến cục diện phân khúc hạng C ở Việt Nam thay đổi liên tục. Vậy bạn đã biết lịch sử Kia Cerato hay chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay bài viết chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    1. Chi tiết lịch sử Kia Cerato 

    Được ra mắt vào năm 2003, Kia Cerato là dòng xe đến từ Hàn Quốc và được phát triển chung với nền tảng của Hyundai Elantra. Cerato cũng là tên gọi dùng chung cho cả 3 kiểu dáng là: Sedan, couple và hatchback. 

    C:\Users\Be Con\Desktop\lich-su-Kia-Cerato-da-qua-su-dung-1.jpg

    Kia Cerato là dòng xe đến từ Hàn Quốc ra mắt vào năm 2003

    Thực tế, Cerato không được gọi liên tục theo thời gian mà nó có sự thay đổi như Cerato, Forte và K3. Tại Việt Nam lịch sử Kia Cerato đã qua sử dụng cũng có nhiều giai đoạn:

    • Kia Cerato đời 2010: Đây là bản được nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam đầu tiên và cũng chính là bản xuất khẩu đi Trung Đông. 

    • Từ năm 2011 đến 2015: Công ty Trường Hải lắp ráp mẫu Forte (lấy tên K3 từ năm 2013) để thây thế cho bản Cerato Sedan. Riêng bản Cerato dòng Couple và Hatchback vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc và giữ tên gọi cũ. 

    • Từ năm 2016: Kia Trường Hải đổi tên K3 thành Cerato. Và đến hiện tại các địa điểm mua bán Kia Cerato đã qua sử dụng toàn quốc vẫn cung cấp dòng xe mang tên Cerato. 

    2. Ưu điểm của Kia Cerato đã qua sử dụng

    Đã từng khiến Mazda 3 “ôm hận” và luôn nằm dẫn đầu về doanh số trong phân khúc, vậy điều gì tạo nên sức hút của Kia Cerato đã qua sử dụng đến thế? 

    C:\Users\Be Con\Desktop\lich-su-Kia-Cerato-da-qua-su-dung-2.jpg

    Kia Cerato đã qua sử dụng luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc hạng C

    Giá rẻ vô địch

    Nếu để chọn một chiếc xe phân khúc hạng C mà rẻ nhất thời điểm này thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Kia Cerato đã qua sử dụng. Thậm chí nó chỉ ngang với giá của 2 dòng xe phân khúc hạng B là Toyota Vios và Honda City. Cụ thể giá bán Kia Cerato đã qua sử dụng như sau:

    • Kia Cerato koup 2016 đã qua sử dụng: Từ 780 đến 820 triệu đồng

    • Kia Cerato hatchback 2016 đã qua sử dụng: Từ 680 đến 720 triệu đồng

    • Kia Cerato sedan 2016 đã qua sử dụng: Từ 600 - 700 triệu đồng

    • Kia Cerato 2014-2015 đã qua sử dụng: Từ 630 - 750 triệu đồng

    • Kia Cerato 2013 đã qua sử dụng: Từ 580 - 680 triệu đồng

    Ngoại hình trẻ trung

    Điểm mạnh của Kia Cerato cũ chính là sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động, hấp dẫn khách hàng nhất là người trẻ tuổi. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ được cách tân rất thời trang. Đuôi xe là dải đèn hậu nối liên 2 bên cực ấn tượng. Khi đặt cạnh với đối thủ, Kia Cerato chứng minh rằng mình thực sự đáng để lựa chọn.

    Nội thất nhiều “option” lựa chọn

    Không chỉ ngoại thất mà nội thất Kia Cerato đã qua sử dụng cũng thuyết phục được khách hàng khi thiết kế bắt kịp xu hướng mới. Màn hình giả trí đặt nổi đầy trẻ trung, khác biệt hoàn toàn với đối thủ Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra với khoang lái nghèo nàn, lạc hậu. 

    C:\Users\Be Con\Desktop\lich-su-Kia-Cerato-da-qua-su-dung-3.jpg

    Nội thất Kia Cerato đã qua sử dụng đảm bảo tính thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi

    Lịch sử Kia Cerato đã qua sử dụng thật hiếm có phiên bản nào gây thất vọng người dùng về nội thất. Bởi nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại rất tiện nghi. Ngay ở phiên bản Kia Cerato 2021 1.6AT Luxury cũng đã được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, màn hình trung tâm kích thước lớn,…

    3. Đối tượng nào nên mua Kia Cerato đã qua sử dụng

    Với những ưu điểm trên có thể thấy rằng Kia Cerato đã qua sử dụng sở hữu thiết kế khá trẻ trung, hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích phong cách này cũng như mong muốn mua được dòng xe với mức đầu tư vừa phải mà trang bị tiện nghi đầy đủ thì Kia Cerato đích thị là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. 

    Những chia sẻ trên đây hi vọng giúp bạn nắm rõ lịch sử Kia Cerato đã qua sử dụng và những ưu điểm tuyệt vời của dòng xe này. Chắc chắn với ngân sách dưới 1 tỷ đồng mà muốn sở hữu được một chiếc xe hạng C thì Kia Cerato đích thị là quyết định sáng suốt nhất.

    Xem thêm thông tin mua bán KIA Cerato 2020: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-kia-cerato-nam-2020

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.