Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. So sánh Mitsubishi Attrage 2022 với Toyota Vios, Hyundai Accent.

    Mitsubishi Attrage 2022 hiện đang là một trong những cái tên khá hot trong phân khúc xe hạng B trên thị trường xe hơi Việt Nam thời gian gần đây. Vậy Attrage 2022 có gì mà được ưa chuộng đến vậy. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi làm một số so sánh Mitsubishi Attrage 2022 với 2 cái tên cũng cực kỳ nổi bật trong phân khúc xe hạng B đó là Toyota Vios và Hyundai Accent để biết được điểm mạnh, điểm yếu của những mẫu xe này.

    NbOWwsQxfVhku4en-NlzQ_utEVJeygoy7VukuybyvIyTFnVuehXl8yodhRnEV4iVxCcwxSY9OLCdeceWdhoPNSVZQAu1vO1T2vQ9bcp_hQcpMfusZcmm2HHSNlyULlt8zkUyADHJzNhn6EEp0nIcX98rLzk15EzOoO1YGHS8gpe6YZjGL7C17Jw-FA

    So sánh Mitsubishi Attrage với Vios và Accent 2022

    So sánh Attrage và Vios 2022

    Khi so sánh Mitsubishi Attrage với Vios 2022 thì theo đánh giá chung Toyota Vios vốn là cái tên sừng sỏ thuộc top đầu phân khúc luôn được đánh giá cao hơn.

     

    Về thiết kế ngoại thất, cả 2 mẫu xe đều toát lên sự trẻ trung, hiện đại cá tính riêng. Nhưng trang bị cho ngoại thất như hệ thống đèn thì Vios nổi trội hơn hẳn khi trang bị đèn full led tự động bật/tắt, đèn định vị, đèn chờ dẫn đường,... trên 2 phiên bản cao cấp. Trong khi đó ở phiên bản cao nhất của Attrage chỉ có đèn Led nhưng chưa áp dụng một số công nghệ hiện đại như trên.

     

    _uOyPZnaGXLaSutJr33mIVSFFr8Yy6bYstHhbGFzcGOyPr1HAlYNihGxy6qbT0ZM0I0u1guVHB4FLqa7ghsh3PJjYBdYYUpioMzFUvoh5sp4KfVuTA8QLFzB7dtP710qgJMvxnawA55YfRpy2ks6QLGU0qKkeP_s7WImWtkR_ReWN_EjSBS61eMojg

    So sánh Mitsubishi Attrage và Vios 2022

    Nội thất, tiện nghi trên cả 2 xe đều tương tự nhau. Nhưng ở hàng ghế sau của Vios có vị trí đặt chân ngồi thoải mái hơn so với Attrage 2022 nhờ chiều dài xe lớn hơn.

     

    Tính năng an toàn của Attrage và Vios cũng gần tương tự như nhau nhưng Vios vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn một chút.

     

    Động cơ của Toyota Vios 2022 và Mitsubishi Attrage được đánh giá có khả năng vận hành tương đương nhau. Nhưng Attrage lại có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn đối thủ và hiện đang dẫn đầu phân phân khúc về khả năng tiết kiệm xăng.

     

    Ngoài ra, với lợi thế giá bán rẻ nhất phân khúc cũng góp phần giúp Attrage dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

     

    Như vậy, mặc dù có yếu thế hơn đối thủ Toyota Vios nhưng nhìn chung khi sự chênh lệch về giá bán lên đến gần 100 triệu thì đây cũng là một điều hợp lý.

    So sánh Mitsubishi Attrage và Accent 2022

    Khi so sánh Accent và Attrage 2022 thì giá bán của 2 mẫu xe này không có sự chênh lệch nhiều về giá nhưng giá xe Mitsubishi Attrage 2022 vẫn thấp hơn so với Hyundai Accent khoảng 40-50 triệu. Dù sự chênh lệch không nhiều nhưng đây vẫn được xem là một ưu thế nổi bật của Attrage khi cạnh tranh cùng các đối thủ mạnh trong phân khúc.



     

    ERkrKCMrbRo4fYscVpMewqZhy9cmOSdgJYkyEpwnPsrMJUgMoe4ZenEgoVy0ahgdfAUYZ4aUt9UTd1wW5lLvrWL5bQ_aiYehf6fuC8yXj_AsOIKe3xE6OGPR3FPj4KvwJqj2V8NZleLVIGEp7khIcN6ilqumITKyQLNdrvgJNTu6HAZQWa_Q42NmNA

    So sánh Mitsubishi Attrage với Accent 2022

    Còn về ngoại thất thì Accent được đánh giá cao hơn khi có nhiều trang bị cần thiết hơn. Nhưng có điểm đáng tiếc đó chính là trên phiên bản cao cấp của Hyundai Accent thì hệ thống đèn chiếu sáng phía trước vẫn chỉ là dạng Bi-halogen trong khi Attrage bản cao hơn đều dùng full led. Đây là điểm khiến nhiều khách hàng chưa vừa lòng với Accent.

     

    Về không gian nội thất, tiện nghi thì Attrage cần phải cải tiến, nâng cấp thêm để không bị yếu thế trước Accent 2022. Bởi trên Hyundai Accent có một số tiện nghi nổi bật mà không phải đối thủ nào trong cùng phân khúc cũng có đó là cửa sổ trời, ngăn làm mát, full 6 loa và màn hình cảm ứng đa thông tin 8 inch trên cả 3 phiên bản. 

     

    Động cơ của cả Attrage và Accent tương tự nhau nhưng Accent vẫn nhỉnh hơn một chút và khả năng vận hành cũng êm ái hơn. Còn về mức tiêu thụ nhiên liệu thì chắc chắn Accent vẫn sẽ thua Mitsubishi Attrage

    Như vậy, khi so sánh Mitsubishi Attrage với một số đối thủ trong phân khúc xe hạng B thì ưu điểm lớn nhất của Attrage chính là giá bán rẻ hơn các đối thủ. Hơn nữa chất lượng xe không kém hơn là mấy mà lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất khiến cho Attrage trở thành một lựa chọn hợp lý khi giá xăng tăng cao.

    Xem thêm thông tin mua bán xe Mitsubishi Attrage 2019: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-mitsubishi-attrage-nam-2019


     

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.