Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Tham khảo chi phí sửa chữa Hyundai SantaFe – cập nhật giá mới nhất

     

    Việc sửa chữa Hyundai SantaFe chắc chắn sẽ khiến người dùng suy nghĩ đến khả năng tốn kém phần nhiều. Vậy chi phí sửa chữa các hạng mục sẽ là bao nhiêu? Làm sao để tránh các lỗi thường gặp trên chiếc xe này?

    Đôi nét về Hyundai SantaFe

    Hyundai SantaFe thuộc phân khúc SUV rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và trẻ trung, Hyundai SantaFe đang ngày càng chứng tỏ sức hút đối với khách hàng Việt: 

    Những ưu điểm của Hyundai SantaFe

    Hyundai SantaFe được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước và phân phối với 6 phiên bản. Mẫu xe này lấy lòng người mua bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, phong cách năng động. Với kích thước tương đối lớn, mẫu xe này có khoang nội thất rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Các trang bị bên trong rất đầy đủ, hiện đại, khả năng kết nối thông minh. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa Hyundai SantaFe cũng không quá cao nhờ sự phổ biến của các đại lý Hyundai và phụ kiện không quá đắt. 

    8y8YsjldWeIQR5c_GnDUgDcEMSh13sQVPW1wRzCxzuqCBYGSgwj0pcWk_KwYNOnxxpSFNNDnktHlgzVsU4gLfb5YV0L9sAstZDuz6SP5pOlPycuwrocDmGiwna8tx-6MO7pi2ziZZzp0xPpDqk57sPG-qNPvDKT6bS-Cu-wrFqL8t2v4C9oCkZp6U7Q

    Hyundai SantaFe là mẫu xe 7 chỗ rất được yêu thích tại Việt Nam

    Mẫu xe này cũng được người dùng đánh giá cao ở động cơ. Khả năng vận hành êm ái, ổn định. Khung gầm xe chắc chắn, cảm giác lái mượt mà, đầm xe và nhiều trải nghiệm. Công nghệ an toàn của Hyundai SantaFe cũng đứng đầu phân khúc. 

    Giá bán hấp dẫn

    Nhờ được nhập khẩu trong nước nên giá xe Hyundai SantaFe luôn ở mức hấp dẫn so với những gì mà người dùng được hưởng lợi từ chiếc xe. Hyundai SantaFe có nhiều phiên bản, giá bán dao động từ 899 triệu đồng – 1,03 tỷ. Các phiên bản khác nhau về trang bị, hệ thống an toàn. Để mua xe giá rẻ hơn, các bạn có thể tìm đến những đại lý mua bán xe Hyundai SantaFe cũ đã qua sử dụng để lựa chọn.

    Những lỗi thường gặp trên Hyundai SantaFe

    Để biết cách bảo dưỡng, sửa chữa Hyundai SantaFe đúng chuẩn, tránh các lỗi lớn, hãy cùng điểm qua những lỗi thường gặp của xe này do người dùng đánh giá: 

    Lỗi trên dây curoa

    Xe sau vài năm sử dụng chắc chắn sẽ có những lỗi nhất định xảy ra. Trong đó phải kể đến các lỗi trên dây curoa. Tùy theo mức độ sử dụng mà trên dây có xuất hiện các dấu hiệu nứt nẻ, chai cứng và phát ra tiếng kêu rít khi nổ máy động cơ. Cũng có nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng của dây curoa là do chuột ngắn dây. 

    KxxZT1YzdYppilpehVv_qhH6n_jQx5aljCD9aJIi8ad6gFHM0OTepykFer0up2JkErEJ0OxL41YhVJadSGe0x3d9IofPsIe01DwNXGmNtxCnIj3z5f7PgZXrfoBfQ06RhLgqBsMiPhBQMjwyN69hsg2Q9UQtIkMo7drVL6rbupCMJY3gUTGyrvTXuDg

    Lưu ý bảo dưỡng, sửa chữa Hyundai SantaFe đúng cách để tăng độ bền của chất lượng xe

    Lỗi trên vòi phun nhiên liệu

    Xe nhiều năm sử dụng thường mắc lỗi tắc vòi phun nhiên liệu. Đây là lỗi thường gặp của bất cứ xe ô tô nào chứ không riêng gì Hyundai SantaFe. Nguyên nhân là do lâu ngày, các chất cặn bẩn bám vào vòi phun làm giảm tiết diện của vòi phun hoặc làm tắc lỗ phun, ảnh hưởng đến khả năng tiếp nhiên liệu cho động cơ. Việc khắc phục sửa chữa Hyundai SantaFe trong tình trạng này khá đơn giản nếu xác định đúng nguyên nhân.

    Lỗi trên lò xo giảm xóc

    Nếu xe thường xuyên di chuyển trên tình trạng đường xấu gây xóc nảy thì thường dẫn đến lỗi này. Lò xo bị nứt nẻ, giảm tuổi thọ, khả năng giảm xóc giảm sút gây khó chịu cho người ngồi trên xe. 

    ljQYBVgVaytTeG0hKanOY9eYdbxkmUGbz1GhvvGYFRrMdmNfGdw5gu8vX0WAY0RWhVdbfPpar7FV-icecPiPXMOa1vLaKhAisrqz7lnDxkVjiR0skAriK4n0pmk3Joep2EoCulKyP81abCYZ3ocQqvqffAuL2GYpQIip4xxwtYB7PYI4aANtJ_voezA

    Xe Hyundai SantaFe cần phải được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của xe

    Chi phí bảo dưỡng sửa chữa Hyundai SantaFe

    Thông thường, tùy theo thời gian xe hoạt động mà xe cần phải bảo dưỡng định kỳ khi xe đạt từ 5.000km trở lên. Ở mỗi giai đoạn, phí bảo dưỡng sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Với xe mới sử dụng, việc bảo dưỡng sẽ chỉ có các quy trình đơn giản như kiểm tra hệ thống trang bị trên xe, động cơ, khả năng vận hành, thay dầu. Phức tạp hơn là lọc dầu, đảo lốp, thay dầu hộp số, dây curoa, thay các phụ tùng bị hư hỏng,… Chi phí bảo dưỡng đơn giản rơi vào mức từ 1,3 – 9 triệu đồng. 

    Riêng chi phí sửa chữa Hyundai SantaFe sẽ cao hơn tùy từng tình trạng của xe. Với hư hỏng vặt thì chi phí thấp. Với những hư hỏng lớn như lỗi trên hộp số, lõi va chạm ngoại thất cần làm mới hoặc thay thế, chi phí sẽ lên tới cả chục triệu đồng. Chính vì thế, người dùng nên lưu ý bảo dưỡng xe đúng định kỳ, lái xe an toàn, tránh va chạm tối đa. 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.