Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Đánh giá khả năng cách âm Ford Everest cũ

    Ford Everest từng nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng từ thời điểm mới ra mắt. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sự ra đời của Ford Everest đã giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn cho những mẫu xe gia đình. Vậy về khả năng cách âm Ford Everest thì như thế nào?

    1. Đánh giá chung về Ford Everest

    Ford Everest cũ đang được bán với giá trên dưới 700 triệu tùy phiên bản và chất lượng xe. Để chọn được mẫu xe cũ nhưng không bị xuống cấp quá nhiều, bạn nên nhờ sự tư vấn của hãng hoặc những địa điểm sửa chữa uy tín. Trước khi tìm hiểu về khả năng cách âm Ford Everest cũ, hãy cùng đánh giá tổng quá về dòng xe này.

    Ngoại thất

    Ngoại thất của Ford Everest cũ, nhất là phiên bản 2014 chưa được đánh giá cao và chưa hài hòa. Phần đầu xe khá nhỏ nên nếu nhìn tổng thể thì xe mất cân đối. Thiết kế của đuôi xe còn thiếu điểm nhấn nên chưa tạo được ấn tượng với khách hàng.

    CEnXLwclulM-u3GhppSpnqxw37cLiJQrFM17BwhKWibmhPocOP29MXMujB9iFikhs3XFHs63PkBQKY1JCPmsnMOCXFmOTozPfd6Y9aKOdQ57MpLkdO8_LpfNPrSBnopjAyjTD9nsq1mcDmM7v4St7zv0JeiPGjYcFIIt3u6HzXWXPGXny5b81sMliI4d49wWuO50aQ

    Ngoại thất của Ford Everest cũ chưa được đánh giá cao

    Tuy nhiên, chất lượng của ngoại thất Ford Everest cũ được đánh giá khá tốt. Những trang bị như cụm đèn, gương chiếu hậu đều tối ưu về mặt thời gian, ít hỏng vặt, vỏ xe dày dặn nên ít bị móp vỏ nếu vô tình có va chạm nhẹ.

    Nội thất

    Nội thất cũng như tiện ích của Ford Everest cũ cũng khá đầy đủ nhưng so với các dòng xe cùng phân khúc, mẫu xe này vẫn chưa thực sự nổi bật. Ghế ngồi trên xe được bọc bằng da hoặc vải cao cấp. Trên xe có 2 dàn lạnh độc lập, các hàng ghế sau có cửa gió. Tiện ích chủ yếu của x là đầu CD kết hợp Radio, cổng nối USB. Đặc biệt, Ford Everest cũ không có màn hình giải trí.

    Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của xe vẫn là không gian rộng rãi, dù trên xe full 7 chỗ đều là người lớn. Khoang hành lý cũng khá rộng và có thể gập hàng ghế cuối để tăng sức chứa. Ngoài ra, để tăng không gian sử dụng và giúp xe gọn gàng, nhà sản xuất còn thiết kế thêm các ngăn và hộc nhỏ đựng đồ.

    6XvenD-xOtplk93Hrnq-7KvcKz_fQNnyoO51WaI2Kkb4sIMleG9R0rCY_QlqM5q41ix4pPdT1sa04SFBebkImOVNqzI09EBOKtSiEPUQQODs_Hwb_KdTq2sbBQZPKlqm6ohQJ18ayRI9o0iAYFG4cJKJni4JbidnXZ5sIsXS_rE7Q1jJVxtscrIvziecdOtqOqtnKg

    Nội thất Ford Everest cũ chưa thực sự nổi bật so với các xe cùng phân khúc

    Tính an toàn

    Điểm nhấn trong trang bị an toàn của Ford Everest cũ là chế độ ga tự động Cruise Control. Khi xe chạy trên 40 km/h, tài xế có thể đặt sẵn mức ga mong muốn. Ngoài tính năng trên, mẫu xe này vẫn chưa có sự nổi bật nào khác và việc thiếu camera lùi khiến khách hàng chưa thực sự ưng ý. 

    2. Khả năng cách âm Ford Everest cũ như thế nào?

    Khả năng cách âm của Ford Everest cũ, không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, từ đời 2014 trở đi đã có nhiều cải thiện so với các phiên bản trước.

    Khả năng cách âm của xe

    Nhiều khách hàng phản ánh rằng khả năng cách âm Ford Everest cũ còn khá kèm. Đặc biệt là khi vận hàng với vận tốc vừa. Do đó, người ngồi trên xe không thực sự thoải mái vì những tạp âm.

    Nguyên nhân của tình trạng này là do Ford Everest sử dụng khung gầm rời. Tác dụng của loại khung gầm này là để xe đánh lái nhạy hơn, nhờ đó khi vào cua, người ngồi trên xe không cảm nhận sự bồng bềnh. Nhưng cũng do loại khung gầm này, tiếng ồn sẽ dội ngược vào xe, khiến xe lẫn tạp âm.

    pBukoUXeapK_EGnQdeq0IPjdkxtpBTKrfyizwl7pMALAK__6gO1wGZLRUdtQgMBqDhCYwcnGt8jrawobXjtn9GqDrO--58S9cLYR5Cg9Z6MDwItPtgTrXMAgUcuLMbCZOLBp8k_ePsCVeJ5XdfLF0j0Bfgflmi-or3TfRytGf-0ij4pPYhfbBQgjAVl2vjh4L6Z-nw

    Khả năng cách âm của Ford Everest cũ chưa được đánh giá cao

    Biện pháp cách âm cho Ford Everest cũ

    Để khắc phục khả năng cách âm Ford Everest cũ, nhiều người đã tiến hành dán vách ngăn vào khoang máy và cabin để hạn chế tiếng ồn trong xe. Một số chủ xe còn cách âm cả sàn xe, trần xe hay các vị trí đặt hốc bánh xe để đạt hiệu quả cách âm tốt nhất. Bên cạnh những biện pháp truyền thống trên, một số xe còn được gia cố thêm vật liệu cách âm để người trong xe được yên tĩnh khi xe vận hành. 

    Vật liệu cách âm trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Tùy vào khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, nên hạn chế chọn vật liệu làm bằng cao su non, vật liệu dạng cuộn. Những vật liệu này tuy giá thành rẻ nhưng lại có độ bền không cao, có thể gây mùi khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe. 

    Bạn có thể tham khảo một số phương pháp chống ồn sau:

    • Dùng vật liệu của Gribz để chống ồn: Đây là vật liệu không mùi, không chảy nhựa và không gây ù tai.

    • Kết hợp một số vật liệu khác sau khi dán Gribz.

    • Xịt phủ gầm hoặc hốc bánh xe.

    IsLhwc4yQjzZ3EXJDxvMCXUSKRyWlkalAADZZy0YpEkMGJRUbhv16ynhxd6h0xYt0x6ph57Xf8NcO9cKjC78hNlpCjDd0x3ssnPYyMokSQk0Hjm6eCTji9ghqa4BcY7sBde0vgilBZd1BbOyY3yUQYtYv7Bf2om49KMcj3OYtUjcHB9b5Sm18dsjYyylcYHl6e8_VA

    Khả năng cách âm của Ford Everest cũ hoàn toàn có thể được cải thiện

    Khả năng cách âm Ford Everest cũ chưa thực sự ấn tượng nhưng với những biện pháp trên, bạn có thể yên tâm và đưa một chiếc Ford Everest cũ mà không cần lo lắng. Khi chọn mua, bạn nên lựa chọn đời 2015 trở lên để có nhiều cải tiến nhưng giá thành không chênh lệch quá nhiều.

     

    Tham khảo thêm Bảng giá Ford Everest mới nhất tại đây.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.