Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Các loại bảo hiểm xe Toyota Camry nên mua

    Hiện nay, khi mua xe Toyota Camry, chủ sở hữu xe cũng nên quan tâm đến việc tìm hiểu các loại bảo hiểm xe Toyota Camry để xem nên chọn mua loại bảo hiểm nào cho xe là tốt nhất.

    MnmjE_lPUv6C3JCvFCjdU1AMP_bJG-nRrZX-eVdi_IXSSzk13d7qbxYhUTIDMPe5l4_QFcFWFLB4GgCtFFsZsV_47H3MtkNw4MyNCllFL4TEeHwg0yLUuBGTdH_lx-rYZdu55M7rLUAincHdadZgBoiXy9NBYUjsFf59ZnCEG3RY9QKCbaI-pmOvjw

    Bảo hiểm xe Toyota Camry nên mua?

    Lợi ích khi mua bảo hiểm xe Toyota Camry

    Khi mua các loại bảo hiểm xe Toyota Camry, chủ sở hữu xe sẽ được hưởng nhiều lợi ích khác nhau tùy theo từng loại bảo hiểm đã tham gia. Mặc dù vậy, mục đích chung mà loại bảo hiểm này hướng đến chính là giúp chủ sở hữu hạn chế được những tổn thất liên quan đến tài chính do xe ô tô Toyota Camry gây ra. 

     

    Ví dụ trong trường hợp xe Camry gây tai nạn cho người khác, hay xe bị hư hỏng do va chạm, xe bị trộm cắp hoặc bị cháy nổ,... nếu như chủ xe đã mua một số loại bảo hiểm có phạm vi về các vấn đề này nếu đáp ứng đủ điều kiện sẽ được bên bảo hiểm chi trả một số tiền nhất định theo thỏa thuận của hợp đồng bảo hiểm.

    Các loại bảo hiểm xe Toyota Camry 

    Hiện nay, bảo hiểm Toyota Camry được phân làm 2 loại chính là bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm không bắt buộc.

    Trong đó bảo hiểm ô tô bắt buộc đối với xe Camry còn được gọi là bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Đây là loại bảo hiểm mà chủ xe ô tô nói chung và Toyota Camry nói riêng phải mua theo quy định của pháp luật Việt Nam. Nếu không có loại bảo hiểm này, chủ sở hữu xe khi bị kiểm tra sẽ phải nộp phạt từ 400.000 - 600.000 vnđ. 

     

    Bảo hiểm xe Toyota Camry không bắt buộc có nhiều dạng, hình thức khác nhau. Đối với loại bảo hiểm này, chủ xe có thể tự nguyện tham gia hoặc không tham gia. Nhưng nhiều người cho rằng khi sở hữu một chiếc xe sang như Camry để đảm bảo thì nên mua một số bảo hiểm tự nguyện cho xe như bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện và bảo hiểm thân vỏ xe.

    HJo3uvHVIMABdRp3_2wm56gwrbOWTGXBONunt2wqRrxj0nZL-3kMYh0q7MyFllFfKYJFa9BJCt6F8ShkoJXysjd3y0koKRMh2BoFO3bQXunJiR7AOT6LcqmKpgbhmSm1VJUf41jMMgOhmricaiVksXBRfrvCU5J3ebkGyLZVCr7Yrza9h7l9Tjmehw

    Bảo hiểm xe Toyota Camry tự nguyện nên mua

    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện chính là phần bảo hiểm tăng thêm từ bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Những người tham gia loại bảo hiểm này cho xe Toyota Camry có thể lực chọn các mức và gói tham gia. 

     

    Khi có tai nạn giao thông xảy ra, nếu đáp ứng đủ yêu cầu bồi thường như trong hợp đồng bảo hiểm, bên bảo hiểm sẽ tiến hành chi trả bồi thường cho bên bị thiệt hại thứ ba và tài sản của họ thay cho người đã tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự tăng thêm tùy theo mức mà chủ xe Camry đã tham gia.

     

    Bảo hiểm thân vỏ xe Toyota Camry hay còn được gọi là bảo hiểm vật chất. Bảo hiểm này thường có phạm vi điều chỉnh liên quan đến thân, vỏ xe, khung gầm, động cơ xe,... tùy theo từng mục mà chủ xe muốn tham gia để khi có các vấn đề liên quan gây hại cho thân vỏ xe như tình trạng xe Camry bị trộm cắp, cháy nổ, hư hỏng do thiên tai,...gây ra thiệt hại cho chủ sở hữu xe.

     

    Như vậy, để đề phòng những thiệt hại có thế xảy ra khi sử dụng xe ô tô, chủ sở hữu xe cần và nên mua một số loại bảo hiểm xe Toyota Camry bắt buộc, tự nguyện  như trên. 

    Xem thêm thông tin mua bán xe Toyota Camry cũ giá tốt nhất trên toàn quốc

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.