Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Dung tích bình xăng Toyota Innova 2022 kèm lưu ý khi đổ nhiên liệu

    Nếu đang sở hữu hoặc có ý định chuẩn bị mua xe Toyota Innova 2022 thì những thông tin và lưu ý về dung tích bình xăng Toyota Innova là điều mà bạn đọc không nên bỏ qua.

     

    WE5NBW9FFB7qRMpNFb26J-D5SFuCbABKiT-9_vIv5Tv0MS99LIoHKcLXrH-ElJdB7vHYXTRGp35IBox7oPrFldECyBNtKQaMVKz0tPT_agv7e8TJTEtZO_YCPVkRLBOQ4fYPzZi8EEwiZviVT_qP2kIDg_UZ-cXgpEZNDBrWskdcLTi3Nh7y29xXuQ

    Dung tích bình xăng Toyota Innova 2022 và lưu ý khi đổ nhiên liệu

    Dung tích bình xăng Toyota Innova 2022 tại Việt Nam

    Toyota Innova 2022 là một trong những mẫu xe đa dụng 7 chỗ được nhiều gia đình và đơn vị kinh doanh vận tải nhỏ lẻ sử dụng để cho thuê. Chính vì vậy, khi mua xe ngoài việc quan tâm đến ngoại nội thất của xe thì khác hàng sẽ rất chú trọng đến khối động cơ để xem xe có hoạt động tốt hay không.

     

    Để cho khối động cơ xe ô tô hoạt động bình thường, ngoài các công nghệ động cơ được sử dụng thì dung tích bình nhiên liệu Toyota Innova 2022 cũng phải phù hợp mới đảm bảo được khả năng vận hành của xe.

     

    Theo bảng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, dung tích bình xăng Toyota Innova là 55 lít. Nhưng trên thực tế, bình xăng của xe Innova có thể lớn hơn nữa và rơi vào khoảng 58-62 lít. 

     

    Để giải thích cho vấn đề này, các chuyên gia giải thích thông số bình nhiên liệu là 55 lít được xem là mức đổ xăng để đáp ứng được các chỉ số an toàn cho bình xăng nhằm hạn chế tình trạng rò rỉ và thậm chí là cháy nổ xảy ra.

     

    Bởi, khi xe chạy với tốc độ cao, sẽ làm cho bình xăng Innova 2022 nóng lên dẫn đến các ống bơm nhiên liệu bị dãn ra cùng với đó là sự nở ra của xăng sẽ chiếm thêm diện tích của bình nhiên liệu. Từ đó dễ dẫn đến tình trạng xăng bị tràn khỏi bình nhiên liệu và nguy hiểm hơn là gây ra cháy nổ.

    Lưu ý khi đổ bình xăng Toyota Innova 2022

    1XHyJUpp9KZ5IOzE88xBvNcPmosEBQ2eciP1dd35nMMzxjBfd-_LIli9wSfRdA-YUj8b2zIQzAKQ2mvy3YC6pSWXqwlPURhIIXpaS1p4BV3cJ4GCK9zc2fDE7eytIWfWZJc1N3AQCdrDRw29FrnvcMOLui5r0xzQgkEmgJeucQeIOKMe_k7Qg-5zbg

    Dung tích bình xăng Toyota Innova khi đổ nhiên liệu cần lưu ý gì?

    Khi đổ xăng, có những lưu ý mà chủ xe cần nên lưu tâm để tránh gây hiểu nhầm và đảm bảo cho việc đổ xăng thêm phần an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

     

    Trong trường hợp đã báo với nhân viên của trạm xăng yêu cầu đổ đầy bình xăng Innova thì khi thấy có sự chênh lệch 5-6 lít xăng so với dung tích bình xăng Toyota Innova thì nên xem đây là điều hợp lý. Vì như đã giải thích ở trên, dung tích thực tế của bình nhiên liệu Innova 2022 sẽ lớn hơn so với thông số trong bảng thông số kỹ thuật.

     

    Việc đổ đầy bình xăng thực tế là điều không nên. Bởi theo như giải thích đã được đề cập, nếu đổ đầy theo dung tích thực tế của bình nhiên liệu có thể gây ra tình trạng rò rỉ và cháy nổ. 

    Theo kinh nghiệm nạp nhiên liệu cho ô tô, nhiều chuyên gia khuyên nên đổ xăng tầm khoảng 3/ 4 dung tích thực tế. Với việc không đổ đầy dung tích bình xăng Toyota Innova sẽ giúp cho xe giảm bớt trọng tải và hạn chế được mức tiêu hao nhiên liệu. Bởi thông thường nếu xe phải chịu trọng tải lớn thì mức tiêu hao nhiên liệu Toyota Innova sẽ tốn nhiều hơn.

     

    Ngoài ra, nếu muốn đi xe đường dài thì có thể đổ đầy bình xăng theo chỉ số kim phun nhiên liệu để đảm bảo an toàn về các chỉ số.

     

    Xem thêm thông tin mua bán xe Toyota Innova 2017 tại: https://oto.com.vn/mua-ban-xe-toyota-innova-nam-2017

     

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.