Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Trang bị Ford Everest 2022: Đối đầu với đối thủ bằng loạt công nghệ hiện đại

     

    Dù chưa ra mắt thị trường Việt nhưng thương hiệu ô tô Mỹ đã hé lộ những trang bị Ford Everest 2022, khuấy động không khi cho ngày ra mắt chính thức vào tháng 7/2022 tới đây.

     

    Sau khi bị bắt gặp thầm chạy thử nghiệm trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, mẫu xe đô thị gầm cao Ford Everest 2022 đã hé lộ những thông tin đầu tiên về số phiên bản cùng giá bán dự tính dành cho khách hàng Việt.

     

    Theo đó, lịch ra mắt xe được ấn định vào ngày 6/7/2022. Trước đó, Ford Everest đã có màn ra mắt toàn cầu hồi tháng 3/2022. Tại thị trường Việt, khách mua xe Ford Everest có 4 lựa chọn bao gồm: bản Titanium 1 cầu, Sport 1 cầu, Titanium 2 cầu, Ambiente 1 cầu.

    066j5cT9WD1i8CTH7okdDeaTE0fGtA1DaraQevmG-h_dZtIAs8mL_5lSGn-4c3zPmKV7XnV3i5c6lfr54LWzoHklgZwlJtcWaLYYL6ejXtRLH5PaOr6INYTOzuG-Kn6VRrGnT10affF2t-xrod2VbtI9uRA2i0U4XaOvqXqryimo_EW6Jv4fNdt9QSDr

     

    Nguồn tin ô tô từ đại lý cho thấy, giá xe Ford Everest 2022 nằm trong khoảng từ 1,4 - 1,7 tỷ đồng, cao hơn phiên bản hiện hành 207 triệu đồng.

     

    Bù lại, khách hàng xe nhận về hàng loạt trang bị khủng, hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm mới, vô cùng thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp Everest gia tăng áp lực lên đối thủ Toyota Fortuner.

     

    Ở thế hệ mới, Ford Everest không còn trung thành với những đường nét bo tròn, thay vào đó là một vẻ đẹp vuông vức, mang đến một ngoại hình mạnh mẽ, nam tính và đậm chất thể thao.

     

    Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt cải thiện được tinh chỉnh, mang những nét tương đồng với dòng xe bán tải cỡ lớn Ford F-150. Cụm đèn pha hình chữ C dạng LED hiện đại. Đèn hậu đã được tinh chỉnh để trông sang trọng khi kết hợp với dải đèn LED vắt ngang phần đuôi xe.

     

     

    Ford Everest 2022 tạo điểm nhấn riêng biệt cho từng phiên bản để người dùng dễ phân biệt. Bản Titanium trang bị thêm giá nóc cùng viền cản trước màu bạc và bộ la-zăng 20 inch sáng màu. Lưới tản nhiệt được nhấn nhá bằng các chi tiết mạ crom bắt mắt.

     

    Ốp gương và tay nắm cửa của bản Sport có thêm các chi tiết sơn đen, thể thao. Nắp ca-pô nổi bật với dòng chữ EVEREST.

     

    Khoang nội thất của xe mang mang đến cảm giác cao cấp nhờ hàng loạt trang bị hiện đại. Nằm ở vị trí trung tâm là màn hình 12,3 inch đặt dọc, hệ thống điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây và phanh tay điện tử,...

     

    Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ là lời đồn bởi đại diện hãng xe vẫn chưa lên tiếng xác nhận trang bị của mẫu xe này. Giá xe Ford Everest cùng những trang bị dành cho thị trường Việt sẽ được công bố tại lễ ra mắt. 

     

    Hiện tại, người hâm mộ có thể tham khảo thông tin từ thị trường Thái Lan. Không ít người hâm mộ hy vọng chiếc xe này sẽ có những trang bị tương đương cùng các tùy chọn động cơ giống thị trường Thái bao gồm:

     

    Khối động cơ diesel EcoBlue 2.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 171 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Khối động cơ này kết nối với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

     

    Ngoài ra chiếc xe còn có thêm lựa chọn động cơ khác là diesel EcoBlue 2.0L Bi-Turbo, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực, mô-men xoắn tối đa 500 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

     

    Tìm hiểu thêm thông tin mua bán xe Ford Everest cũ tại Oto.com.vn

     

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.