Jump to content

Skins returned help


Recommended Posts

Các loại máy lọc nước ion kiềm cao cấp
 

Máy lọc nước ion kiềm có khá nhiều loại, bài viết dưới đây giới thiệu bạn đọc 2 công nghệ lọc nước ion kiềm hiện đại là công nghệ điện giải nước kiềm bằng công nghề RO và lõi bù khoáng và công nghệ điện giải ion kiềm bằng điện cực Platinum sử dụng nước có khoáng chất tự nhiên

 

Lợi ích của nước ion kiềm

7d3c5727a44c15180c313f0329cb85b0_633d2696e7bb30783b11580b_ava_may_loc_nuoc_kangen.jpg
Nước sở hữu mức ORP tối ưu giúp chống lão hóa cho cơ thể từ đó giúp phòng nhiều loại bệnh to gốc tự do gây ra
Tạo nước kiềm tính sở hữu độ PH từ 7,5 tới 11.5 để uống tốt cho sức khỏe, chế độ nước axit làm đẹp và chế độ nấu ăn
Cụm phân tử nước nhỏ giúp dễ hấp thu và đưa hàm lượng Hydrogen vào trong cơ thể giúp ngăng ngừa hiệu quả gốc tự do gây ra
Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước.
Ion khoáng dồi dào, khiến vị nước ngọt tự nhiên.

 

Tham khảo : So sánh các loại máy lọc nước ion kiềm hàng đầu

 

Công nghệ tạo nước ion kiềm Hydrogen sử dụng lõi khoáng nhân tạo
Công nghệ này được nghiên cứu và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và các nước hiện đại trên thế giới với cơ chế chia tách phân tử nước cho nước giàu Hydrogen chống oxy hóa cao và vi khoáng khi không sau lọc.

Bộ 5 lõi lọc chức năng được cấu tạo đặc trưng và đồng bộ. Nước qua 5 lõi này sẽ được tái khoáng và tăng lượng hydrogen hoạt hóa, cho mức ORP sắp bằng mức thân thể và pH trên 7.5. Một loại nước sở hữu lợi cho sức khỏe.

Một dòng nước có lợi cho sức khỏe.
– Công nghệ lọc RO sẽ làm sạch nước đầu vào tuy nhiên sẽ có hạn chế là loại bỏ khoáng chất tự nhiên. Từ đó sẽ dùng lõi bù khoáng để tạo khoáng chất nhân tạo để bộ điện phân có thể hoạt động
Sau khi làm sạch nước xong nhờ màng RO, nước cần đi qua hệ thống 5-7 lõi khoáng để bù khoáng nhân tạo sau đó sẽ vào bộ phận điện phân nước

Điện phân nước - Đẩy nước vào trạng thái năng lượng tốt nhất.
Chắc hẳn bạn đang rất ưa chuộng tới dòng máy lọc nước ion kiềm có công nghệ điện phân này.
Công nghệ tạo nước hydrogen ion kiềm từ quá trình điện phân nước. Cho phép các hạt hydrogen tồn tại lâu hơn trong nước. Nước có tính kháng Oxi hóa mạnh sở hữu ORP đạt giá trị - 600 mv, Hydrogen đạt 1000 - 1200 ppb và PH từ 7.5 - 9.

See the source image

 

Tham khảo : Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen số 1 thế giới

 

Công nghệ điện phân nước sử dụng khoáng tự nhiên

Máy lọc nước SM-2F9 - Dòng máy 9 tấm điện cực 
Dòng máy được ưa chuộng nhất năm 2018 - 2019
SM-2F9 sở hữu khả năng tạo ra 5 loại nước kiềm khác nhau có mức pH từ 8,5 tới 11,5 dùng để uống, nấu ăn, ngâm thực phẩm trước lúc chế biến. Máy cũng tạo ra 4 mức axit khác nhau mang độ pH từ 3,0 tới 6,5 sử dụng để rửa mặt, đánh răng, tẩy rửa, vệ sinh bên ngoài... Nước trung tính ở mức pH 7,0 dùng để nấu ăn, pha sữa.
SM-2F9 sở hữu 9 tấm điện cực Platinum – Titanium hiệu suất cao được chế tạo tại Nhật cho ra chỉ số chống oxy hóa ORP siêu cao từ -750 mV đến -1,000 mV và lượng Hydro tối đa đến 1750 ppb ở mức kiềm uống được mang giá trị pH < 10 (thông số cụ thể còn phụ thuộc vào từng nguồn nước đầu vào).
Máy được tích hợp sẵn kỹ thuật tự động vệ sinh điện cực độc quyền DARC do IONIA phát minh. SM-2F9 được bảo hành 7 năm tất cả máy. Giá bán: 69 triệu đồng.

 

7d3c5727a44c15180c313f0329cb85b0_633d2696cbc330d5924ae52f_anh_nen_dep_ionia.jpg

 

- Người dùng cần phân biệt được máy hydrogen loại thường và máy hydrogen ion kiềm cao cấp
- Máy hydrogen thường: Nước tuy cũng được kiềm hóa nhưng ko trong trạng thái "hoạt hóa". Tức là chỉ bơm hydro vào nước, dù cho nước sở hữu hydro nhưng không mang tính hoạt hóa, khó hấp thu và khó giúp các phản ứng sinh hóa diễn ra trong cơ thể.
- Đối sở hữu điện phân nước RO: nước sẽ phải được bù bằng khoáng nhân tạo, vậy nên sẽ không tốt bằng khoáng chất tự nhiên.

 

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen cao cấp sử dụng cơ chế điện phân bằng điện cực Platinum phủ Titan và hoàn toàn dùng nước tự nhiên, không cần can thiệp bởi các lõi khoáng nhân tạo.
- Nước ion kiềm giàu hydrogen được tạo ra từ giai đoạn điện phân được coi là "nước sống" nhờ tính oxi hóa khử. Có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe như: Cải thiện các tác nhân gây lão hóa, cải thiện tình trạng axit dạ dày, bù nước, bù khoáng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.


 

Edited by tunglinh92
repair
Link to comment

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.